Author Topic: แวลลูฯ ขยายศูนย์บริการที่พันธุ์ทิพย์  (Read 1180 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

นายศุภเกียรติ ตันตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าวว่า จากที่บริษัทเปิดศูนย์บริการที่อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซ่าชั้น 3 มาเป็นเวลาถึง 17 ปีแล้ว โดยให้บริการด้านงานรับประกัน, งานเคลม และงานซ่อม อาทิ โน้ตบุ๊ก, พรินเตอร์ และสตอเรจ ที่บริษัท จัดจำหน่าย และเนื่องจากบริษัทได้รับ ความไว้วางใจจากซัพพลายเออร์ให้เป็น Exclusive Service Center ของสินค้าต่าง ๆ เช่น เลอโนโว บัฟฟาโล ดีลิงค์ ทำให้ลูกค้าทั้งที่เป็นเอนด์ยูสเซอร์และดีลเลอร์ใช้บริการมากขึ้น บริษัทจึงเปิดศูนย์บริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่งที่ชั้น 4 ศูนย์พันธุ์ทิพย์พลาซ่า โดยจะเน้นให้บริการงานซ่อมสินค้าโน้ตบุ๊กของแบรนด์เลอโนโว ซึ่งแวลลูฯได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการงานซ่อมโน้ตบุ๊กในกลุ่มคอนซูเมอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในขณะที่ชั้น 3 จะเน้นไปที่งานซ่อมสินค้าของแบรนด์เอชพี อัสซุส เบนคิว เอเซอร์ และงานบริการทั่วไป


ที่มา: prachachat.net


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)