นายศุภเกียรติ ตันตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าวว่า จากที่บริษัทเปิดศูนย์บริการที่อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซ่าชั้น 3 มาเป็นเวลาถึง 17 ปีแล้ว โดยให้บริการด้านงานรับประกัน, งานเคลม และงานซ่อม อาทิ โน้ตบุ๊ก, พรินเตอร์ และสตอเรจ ที่บริษัท จัดจำหน่าย และเนื่องจากบริษัทได้รับ ความไว้วางใจจากซัพพลายเออร์ให้เป็น Exclusive Service Center ของสินค้าต่าง ๆ เช่น เลอโนโว บัฟฟาโล ดีลิงค์ ทำให้ลูกค้าทั้งที่เป็นเอนด์ยูสเซอร์และดีลเลอร์ใช้บริการมากขึ้น บริษัทจึงเปิดศูนย์บริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่งที่ชั้น 4 ศูนย์พันธุ์ทิพย์พลาซ่า โดยจะเน้นให้บริการงานซ่อมสินค้าโน้ตบุ๊กของแบรนด์เลอโนโว ซึ่งแวลลูฯได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการงานซ่อมโน้ตบุ๊กในกลุ่มคอนซูเมอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในขณะที่ชั้น 3 จะเน้นไปที่งานซ่อมสินค้าของแบรนด์เอชพี อัสซุส เบนคิว เอเซอร์ และงานบริการทั่วไป
ที่มา: prachachat.net