Author Topic: Dtac ทุ่ม 300 ล้าน ปรับโฉม ศูนย์บริการ  (Read 2872 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ปรับโฉมศูนย์บริการร้านดีแทค ฮอลล์ ดีแทค เซ็นเตอร์ และดีแทค เอ็กซ์เพรส


ซิม 2499 แฮปปี้ทั่วเมือง

ดีแทคทุ่ม 300 ล้านปรับโฉมศูนย์บริการ 100 สาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายสมาร์ทโฟน 30% ต่อสาขาภายใน 3 เดือน พร้อมเปิดซิม 2499 แฮปปี้จับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน รับอัตราค่าบริการขั้นสูง 99 สตางค์
       
       นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(ดีแทค) กล่าวถึงการลงทุนปรับโฉมศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่จะทยอยปรับเปลี่ยนให้ครบ 100 สาขาภายในสิ้นปีนี้ว่าเป็นการนำคอนเซ็ปต์ลูกค้าเป็นศูนย์กลางเข้ามาประยุกต์กับการออกแบบเพื่อส่งต่อการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ภายในร้านดีแทค ฮอลล์ ดีแทค เซ็นเตอร์ และดีแทค เอ็กซ์เพรส
       
       'ดีแทคใช้งบลงทุน 300 ล้านบาทในการเปลี่ยนโฉม 100 สาขา ซึ่งจะแบ่งเป็นในกทม. 40 สาขา และต่างจังหวัด 60 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ และลงทุนเพิ่มอีก 500 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนโฉมสาขาที่เหลือ รวมกับเปิดสาขาใหม่ให้ครบ 350 สาขาภายในสิ้นปีหน้า พร้อมๆกับเพิ่มพนักงานในแต่ละสาขาอีก 20%'
       
       ดีแทคมองว่าพฤติกรรมผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการในปัจจุบันไม่ใช่แค่เข้ามาหาโปรโมชันค่าโทร. หรือแพกเกจต่างๆในการใช้งานแล้ว เนื่องจากการเติบโตของสมาร์ทโฟนซึ่งจำเป็นต้องมีการให้ความรู้ในการใช้งานแก่ผู้บริโภคเพิ่มขึ้น เพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดจากการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างเน็ตรั่ว หรือบิลช็อก
       
       'เชื่อว่าการเปลี่ยนโฉมศูนย์บริการจะช่วยผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 30% ต่อสาขาภายใน 3 เดือน ขณะเดียวกันยังนำกลยุทธ์เซ็กเมนเตชัน มาช่วยในการให้บริการเพื่อจับ 4 กลุ่มลูกค้าหลักซึ่งถือเป็นรายได้กว่า 85% ของดีแทค'
       
       ทั้งนี้ 4 กลุ่มลูกค้าหลักของดีแทค ที่เน้นเป็นพิเศษคือกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่มีงบจำกัดในการใช้งาน กลุ่มลูกค้าที่ตามเทรนด์เทคโนโลยี กลุ่มนักธุรกิจที่ใช้งานหนัก และกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ที่เป็นกลุ่มเพื่อนฝูงใช้งานโทร.หากันและกัน โดยจะมีการเสนอโปรโมชันและดีไวส์ให้แต่ละกลุ่มลูกค้า

นอกจากนี้ดีแทคยังเปิดตัวซิม 2499 แฮปปี้ทั่วเมือง ที่ออกมาตอบรับกับข้อกำหนดอัตราค่าบริการขั้นสูง 99 สตางค์ต่อนาที ของกสทช.โดยสามารถใช้โทร.หาเบอร์ดีแทคนาทีละ 24 สตางค์ เสียนาทีแรก 99 สตางค์ ค่าบริการส่งข้อความหาเบอร์ดีแทคข้อความละ 24 สตางค์ ส่วนค่าโทร.หาเครือข่ายอื่นนาทีละ 99 สตางค์และส่งข้อความนาทีละ 99 สตางค์แถมฟรีให้ลูกค้าใช้งานเฟซบุ๊ก 99 วัน
       
       นายอมฤต ศุขะสณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ซิม 2499 เกิดจากความต้องการในการตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าในการใช้งาน จากกลุ่มเป้าหมายหลักในกลุ่มวัยรุ่นและวัยเริ่มต้นทำงาน ที่เน้นการโทร.ส่งข้อความ และใช้งานเฟซบุ๊กเป็นหลัก
       
       Company Related Link :
       Dtac

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
3805 Views
Last post June 20, 2010, 02:07:56 AM
by Nick
0 Replies
2185 Views
Last post March 14, 2011, 07:31:03 PM
by Nick
0 Replies
1591 Views
Last post March 01, 2012, 03:40:12 PM
by Nick
0 Replies
2119 Views
Last post March 06, 2012, 09:01:22 PM
by Nick
0 Replies
1489 Views
Last post March 26, 2012, 07:43:28 PM
by Nick
0 Replies
1642 Views
Last post April 26, 2012, 05:01:02 PM
by Nick
0 Replies
2028 Views
Last post July 23, 2012, 08:10:11 PM
by Nick
0 Replies
1662 Views
Last post July 23, 2012, 08:11:18 PM
by Nick
0 Replies
1751 Views
Last post February 05, 2013, 03:15:16 PM
by Nick
0 Replies
1943 Views
Last post July 16, 2013, 02:52:22 PM
by Nick