ซัมซุงสร้างกระแสวงการโฆษณาอีกครั้ง หลังอินเตอร์แอคทีฟมูฟวี่ เรื่องเลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟลท์ ประสบสำเร็จอย่างงดงาม ล่าสุดทุ่มทุนสร้างซีรีส์ออนไลน์เรื่องใหม่ โซล อิน เลิฟ (Seoul In Love) ตั้งเป้าผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคลิก ใน 1 เดือน นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดว่า หลังจาก ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 (Samsung Galaxy Tab 7.7) เริ่มทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้รับผลการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค เนื่องจากแท็บเล็ตรุ่นนี้มีความต่างจากแท็บเล็ตรุ่นอื่นในท้องตลาด โดยใช้การคัดเลือกวัสดุที่คัดเฉพาะระดับพรีเมียมมาเป็นวัสดุประกอบงาน
และเพื่อเป็นการช่วยสร้างกระแสให้กาแล็ค แท็บ 7.7 เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น จึงได้มีการคิดแคมเปญใหม่ โดยการนำเสนอซีรีส์ออนไลน์สุดโรแมนติค 'โซล อิน เลิฟ (Seoul in Love)' ซึ่งเมื่อปีที่แล้วซัมซุงได้เคยทำแคมเปญที่คล้ายกันมาแล้ว นั่นคือซีรีส์เรื่อง เลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟล์ท (Love at First Flight) ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชมด้วยจำนวนคลิกดูถึง 1 ล้านคลิกภายในระยะเวลาแค่ 4 สัปดาห์
สำหรับโซล อิน เลิฟ เป็นซีรีส์สั้นออนไลน์ ฝีมือการกำกับโดย เอส คมกฤษ ตรีวิมล หนึ่งในผู้กำกับเรื่องแฟนฉัน และเคยฝากผลงานการกำกับเดี่ยวอย่างเรื่องเพื่อสินทมาแล้ว โดยเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้ เริ่มต้นมาจากคู่รักคู่หนึ่งที่ต้องการท่องเที่ยวในกรุงโซล แต่ทว่าดันมีอุปสรรคมาขัดขวางการเที่ยวครั้งนี้ แต่โชคดีที่คู่รักคู่นี้ได้ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 เป็นตัวช่วย แต่เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้นต้องติดตามรับชมกัน
โซล อิน เลิฟ จะเริ่มฉายออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคม โดยจะแบ่งเรื่องราวออกเป็น 4 ตอน และจะออกอากาศทุกวันพุธเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ส่วนแผนการโปรโมทซัมซุงเผยว่าจะโปรโมทผ่านสื่อหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบนรถไฟฟ้า เคเบิ่ลทีวี เป็นต้น
ทั้งนี้ซัมซุงตั้งเป้าว่าซีรีส์ออนไลน์ โซล อิน เลิฟ จะได้รับการตอบรับไม่แพ้เรื่องแรก โดยจำนวนผู้ชมที่คาดหวังเบื้องต้นซัมซุงเชื่อว่าจะมีผู้ชมไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านคลิกใน 1 เดือน และซีรีส์ชุดนี้จะเป็นแรงส่งให้กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ขายดียิ่งขึ้นในตลาดประเทศไทย
สำหรับช่องทางการติดตามโซล อิน เลิฟ สามารถติดตามได้ที่
www.samsung.com/th/galaxytab ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
Company Related Link :
Samsung
ที่มา: manager.co.th