Author Topic: อินเทลชวนพักร้อนเกาะส่วนตัวฟรี นาน 28 วัน  (Read 1158 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ขวาสุด - ดรรชนีพร พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)

      อินเทลหวังกระตุ้นผู้บริโภคใช้งานชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Core i5 และ Core i7 ให้สิทธิลุ้นรับรางวัล พักร้อนบนเกาะสวรรค์ ประเทศอินโดนีเซียนาน 28 วัน เตรียมเปิดตัวเกมส์บนเฟซบุ๊กในวันที่ 1 มิถุนายน เน้นการสร้างแบรนด์ให้เกิดขึ้นบนสังคมออนไลน์
       
       ดรรชนีพร พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) แคมเปญ "ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์" ถือเป็นไฮไลต์ของกิจกรรมการตลาดในครึ่งปีแรกที่อินเทลหวังจะให้ผู้ใช้งานหันมาให้ความสนใจระบบประมวลอินเทล คอร์ เจนเนอเรชัน 2 ซึ่งเป็นตัวล่าสุด โดยลูกค้าอินเทลใน 7 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จะได้รับสิทธิลุ้นรับรางวัล ทริปพักร้อนบนเกาะโจโย่ ประเทศอินโดนีเซียฟรีตลอดทริปนาน 28 วัน พร้อมเพื่อนร่วมทริปอีก 3 คน
       
       "ลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ อินเทล Core i5 และ Core i7 เจนเนอเรชัน 2 หรือซีพียูชนิดกล่องสำหรับเครื่องประกอบเอง ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2554 จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว"
       
       นอกจากนี้อินเทลยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพักร้อนบนเกาะโจโย่นาน 7 วัน พร้อมเพื่อนร่วมทริป 3 คน โดยจะมีการเปิดให้เล่นเกม "The Island" เพื่อชิงรางวัล บนเฟซบุ้ก facebook.com/Intelthailand ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้
       
       "กิจกรรมลุ้นรับพักร้อนบนเกาะสวรรค์ ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ที่บริษัทต้องการตอกย้ำการรับรู้ให้เกิดขึ้นในตัวแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ โดยได้เลือกรางวัลที่พิเศษที่สุดที่คิดว่าทุกคนต้องการ มาใช้ในการดึงความสนใจจากผู้บริโภค ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะได้ขึ้นเครื่องบินไปลงที่ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นจะมีรถและเรือมารับท่านไปสู่เกาะ โดยจะมีบริกรคอยรับใช้ และนำเสนอกิจกรรมนันทการบนเกาะฟรีตลอดทริปการพักผ่อน"
       
       สำหรับการทำตลาดของอินเทลในปีนี้จะเน้นไปที่การทำดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งเป็นหลัก เนื่องจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับอินเทอร์เน็ตกันมากซึ่ง ซึ่งตนมองว่าเป็นช่องทางทำงานตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดีที่สุดในตอนนี้
       
       ปัจจุบัน ประเทศไทยมีจำนวนประชากรที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตคิดเป็น 33% ของประชากรทั้งหมด มีการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ต 18 ล้านคน และมียอดการใช้งานเฟซบุ๊ก 9.5 ล้านคน โดยองค์กรส่วนใหญ่นิยมใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กในการสร้างแบรนด์ให้แก่ตนเอง ซึ่งอินเทลก็เช่นกัน
       
       Company Related Link :
       Intel

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)