Author Topic: แคสเปอร์สกี้ปลื้มยอดขายคอมมาร์ตฯ  (Read 1024 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Moderator
  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทแคสเปอร์สกี้ แลป ร่วมจัดโปรโมชั่นร่วมกับงานไอทียักษ์ใหญ่ คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2009 โดยแคสเปอร์สกี้นำทัพ 2 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ได้แก่ Kaspersky Anti Virus 2009 และ Kaspersky Internet Security 2009 สำหรับ 1 ยูสเซอร์ และ 3 ยูสเซอร์ รวมถึงการต่ออายุสมาชิกราคาพิเศษสุดต้อนรับลมร้อนเอาใจทุกคอเทคโนโลยี โดยในการทำการตลาดในครั้งนี้ แคสเปอร์สกี้คาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและจะสามารถทำเป้าได้มากกว่า 2 ล้านบาทภายในงานเมื่อช่วงวันที่ 19 -22 มี.ค.ที่ผ่านมา 

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัทแคสเปอร์สกี้ แลป เริ่มเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2551 และเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในประสิทธิภาพเรื่องการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า สินค้าของแคสเปอร์สกี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ในประเทศไทยได้ทั้งในภาคธุรกิจทุกระดับ ไปจนถึงเทคโนโลยีส่วนตัวในชีวิตประจำวัน และเนื่องจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแม้ในเศรษฐกิจขาลง แคสเปอร์สกี้แลปจึงเปิดตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมือต้นปีที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีอัตราเติบโตถึง 400 % ในปี 2551 ตั้งเป้าการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 200 % ภายในปี 2552 ภาพรวมของตลาดแอนตี้ไวรัสในประเทศไทยพบว่ายังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการวิจัยพบว่า 20% ของประชากรประเทศไทยเป็นผู้ใช้อินเทอร์เน็ต บ่งบอกถึงโอกาสการเจริญเติบโตของตลาดไอทีในประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้นมาก

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ด้วยเหตุนี้เองตลาดในประเทศไทยจึงเป็นที่น่าจับตามอง และเป็นตลาดที่สำคัญของแคสเปอร์สกี้ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยส่วนแบ่งการตลาดซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสของแคสเปอร์สกี้ แลป ในประเทศไทยถือเป็น 12% จากสัดส่วนทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  แคสเปอร์สกี้คาดหวังที่จะครองผู้นำตลาดแอนตี้ไวรัสในภาคคอนซูมเมอร์และมีความมั่นใจในการเติบโต ควบคู่ไปกับอัตราการเติบโตในภูมิภาคนี้

ที่มา: thairath.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)