Author Topic: "มด" เกร็ง! โนคอมเม้นท์ “เฮียฮ้อ” ระงับงาน “ฟิล์ม” โบ้ยผู้ใหญ่จัดการจับมือดีถ่ายคลิปอาบ  (Read 927 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


"มด" ให้กำลังใจ "ฟิล์ม" เจอมรสุมชีวิต โนคอมเม้นท์เรื่อง “เฮียฮ้อ” สั่งแบนงานนักร้องรุ่นพี่ทุกอย่างไม่มีกำหนด รับตัวเองมีเกร็งต้องระวังตัวมากขึ้น และคิดตัดสินใจให้ดีก่อนทำอะไร แจงภาพควงหนุ่มช้อปปิ้งแค่เพื่อนสนิท ปัดกิ๊ก “บิ๊ก ทองภูมิ” ส่วนเรื่องตร.จับมือดีถ่ายคลิปขณะอาบน้ำในโรงแรมที่ขอนแก่นได้แล้ว เจ้าตัวบอกไม่รู้เรื่อง โบ้ยให้ผู้ใหญ่จัดการ
       
       ส่งความเห็นใจและกำลังใจไปให้นักร้องรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่กำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก มีข่าวไปทำดาราสาวเซ็กซี่ “แอนนี่ บรู๊ค” ตั้งท้องและมีลูกชายวัย 3 เดือนด้วยกัน ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็ถูกบอสใหญ่อาร์เอส “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประกาศระงับงานทุกอย่างจนกว่าจะเคลียร์ตัวเองในเรื่องดังกล่าวให้จบ เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามนักร้องสาว “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” เจ้าตัวบอกยังไม่มีโอกาสได้โทรไปให้กำลังใจนักร้องรุ่นพี่ ทั้งยังโนคอมเม้นท์เรื่อง “เฮียฮ้อ” สั่งลงดาบ “ฟิล์ม”
       
       "สำหรับเรื่องของพี่ฟิล์ม ตัวมดยังไม่มีโอกาสโทรไปหาพี่เขาเลย เพราะติดธุระเยอะ แต่ว่าใจจริงก็อยากโทรไปหาพี่เขาค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้มดไม่ทราบอะไรเลย ยุ่งเรื่องเรียนใกล้จะสอบด้วยเลยไม่มีเวลาเข้าออฟฟิศ ซึ่งถ้าถามว่าเพื่อนศิลปินในค่ายว่ายังไงบ้างก็ไม่รู้เลย ไม่ได้คุยอะไรกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ"
       
       "ที่เฮียออกมาพักงานพี่ฟิล์มเรื่องนี้ไม่มีความคิดเห็นค่ะ มดก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนจะคิดกันไป แต่ตัวมดเองไม่มีความคิดเห็นในเรื่องนี้ แต่ก็โอ้โห....นะคะ เฮียออกมาพูดซะขนาดนี้ เราก็ต้องบอกว่าตัวเองก็มีเกร็งๆ กันบ้าง แต่เราก็เข้าใจนะคะ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจส่งกำลังใจผ่านทางสื่อไปให้พี่เขาด้วย สู้ต่อไปแล้วกัน ก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายค่ะ"
       
       "ซึ่งพอมีเรื่องของพี่ฟิล์มเกิดขึ้น ถามว่าเราต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ก็คงต้องค่ะ เพราะมันอยู่ที่ตัวเราเองและอีกฝ่ายด้วย ว่าการตัดสินใจมันก็ต้องตัดสินใจดีๆ ด้วย ก่อนที่เราจะทำอะไรลงไป แต่ตอนนี้มดก็ระวังตัวมากขึ้นนะคะ ก่อนที่เราจะคุยกับใครจะคบกับใคร ดูแล้วว่าเขาเป็นยังไงบ้าง มันต้องเริ่มคุยกันก่อนค่ะ"
       
       แจงภาพหลุดเดินช้อปปิ้งกับหนุ่มนิรนาม ที่แท้เป็นเพื่อนสนิท พร้อมปฏิเสธแอบกิ๊กอยู่กับดาราหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของสาวเซ็กซี่ "เป้ย ปานวาด เหมมณี"
       
       "ภาพหลุดคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทมดเลย เขามีคนคุยด้วยอยู่แล้ว รู้สึกว่าวันนั้นน่าจะเป็นวันแม่นะคะ พอดียังไม่ได้ซื้อของขวัญให้แม่ เขาโทรมาพอดีก็เลยนัดกันไปซื้อ กะว่าจะเซอร์ไพร์สแม่ พอดีจะพาแม่ไปกินข้าวก็เออ...ไม่เอาดีกว่า ก็เลยนัดกันไปซื้อของ หลังมีภาพออกมาตัวเขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่เขารู้สึกย่ำแย่มาก (หัวเราะ) ทำให้มันไม่กล้าโทรคุยกับมดไป 3-4 วันเลยนะ มันบอกเกรงใจมด ทำให้มดมีข่าวอีกแล้ว ส่วนมันจะเคลียร์กับแฟนมันหรือยัง ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของมันค่ะ มดไม่ทราบ ส่วนมดไม่มีใครอยู่ในฐานะที่ต้องให้ไปเคลียร์"
       
       "ส่วนพี่บิ๊กเป็นแค่การร่วมงานกันในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ตอนนั้นเขาก็ยังเฮิร์ทอยู่เลยนะคะ เขาไม่ได้อะไรกับใคร คือมดกับพี่บิ๊กเป็นได้แค่ฐานะของพี่น้อง มันไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น แต่ถามว่ามีบีบีไหม มีค่ะแต่นานๆ ที เขาเคยให้สัมภาษณ์เรื่องมด เขาก็จะโทรมาบอกว่าเออ...ให้สัมภาษณ์เรื่องมดไปแบบนี้แบบนั้นนะ"
       
       "คือถ้าถามว่ามดมีคนคุยด้วยไหม มีค่ะ มีคนเข้ามาจีบหนึ่งคน เป็นคนในหรือนอกวงการ เอาเป็นว่าสักพักก่อนดีกว่า ตอนนี้มดยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใครเป็นจริงเป็นจัง ยังมีเรื่องเครียดเยอะอยู่ รอสักพักก่อน ให้อะไรหลายๆ อย่างมันเข้าที่ก่อน ตอนนี้ยังคุยอยู่ในฐานะแค่พี่น้องธรรมดา เพิ่งจะคุยกันไม่กี่เดือนเอง ถามว่ามดเปิดรับไหม....ไม่ ตอนนี้ให้ได้แค่เท่านี้ ให้ได้แค่พี่น้อง ถ้ารับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ก็ไม่ต้องคุยค่ะ คือยอมรับตรงๆ ตอนนี้กลัวเสียใจอีก เลยทำให้ไม่อยากคุยกับใครอีก ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร อาจจะเพราะมดโตขึ้นแล้ว ก็น่าจะดูแลตัวเองได้แล้ว ดูก่อนว่าดีไหม แต่ที่แน่ๆ เลยตอนนี้ถ้าจะคบใคร ก็คงต้องฟังคอมเม้นท์ทางคุณแม่แน่ๆ ค่ะ"
       
       ส่วนกรณีคลิปฉาวที่เจ้าตัวถูกพนักงานโรงแรมในจ.ขอนแก่นแอบถ่ายขณะอาบน้ำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องหาและทำการส่งฟ้องอัยการไปแล้วนั้น นักร้องสาวบอกไม่ทราบเรื่อง โบ้ยให้ผู้ใหญ่จัดการ
       
       "เรื่องคดีตอนนี้ไม่ทราบอะไรเลย ถามผู้ใหญ่ดีกว่า คุณแม่ก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไง มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ไปแล้วค่ะ มดไม่ได้คุยกับคุณแม่เรื่องนี้เลย ตอนนี้มดแทบจะไม่ได้คุยกับใครเลย วันๆ คุยแต่เรื่องสอบเพราะเครียดมาก เลยไม่อยากรับรู้เรื่องอะไร เรายังเด็กอยู่ปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดการกันไปดีกว่าค่ะ ก็แค่แอบฟังว่าผู้ใหญ่เขาจะว่ายังไง"
       
       "เรื่องคลิปตัวมดปล่อยแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องของอดีต อดีตอยู่ส่วนอดีต ตอนนี้เราทำอนาคตของเราให้ดีที่สุด ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด แต่เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตก็ระวังตัวให้มากขึ้น พอเข้าห้องปุ๊บเราก็จะสอดส่องแล้วว่าอะไรมันตรงไหน ยังไงหรือเปล่า เราต้องมองดูรูก่อน พอสอดส่องแล้วไม่มีอะไรก็โอเค แต่ไม่ถึงขนาดต้องพกผ้าถุงนะคะ(หัวเราะ)"

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
6621 Views
Last post February 14, 2009, 12:00:18 AM
by Webmaster
0 Replies
5335 Views
Last post March 03, 2009, 06:05:12 PM
by Reporter
0 Replies
4331 Views
Last post May 03, 2009, 05:52:53 PM
by IT
0 Replies
2080 Views
Last post June 03, 2009, 01:07:14 PM
by IT
0 Replies
3077 Views
Last post August 28, 2009, 09:43:46 AM
by IT
0 Replies
3409 Views
Last post February 24, 2010, 08:43:26 AM
by Nick
0 Replies
1631 Views
Last post June 02, 2010, 02:52:50 PM
by Nick
0 Replies
6187 Views
Last post June 10, 2010, 02:08:06 PM
by Nick
0 Replies
4195 Views
Last post July 16, 2010, 10:18:47 PM
by Nick
0 Replies
3164 Views
Last post August 27, 2010, 04:28:08 PM
by Nick