Author Topic: เอชพีชูบริการใหม่“มิสชันซริทิคัลเซอร์วิส” ทางเลือกราคา-แพกเกจยุคเศรษฐกิจผันผวน  (Read 896 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Moderator
  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่

       เอชพีเปิดตัวการบริการ Mission Critical Services ทางเลือกที่หลากหลายในด้านราคาและแพกเกจ ช่วยลูกค้าลดความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายอันเนื่องมาจากการเกิดดาวน์ไทม์ในระบบโครงสร้างพื้นฐาน
       
       นายเฉลิมชัย เกียรติโอภาส  ผู้จัดการฝ่าย Technology Services  กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยี โซลูชันส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด  หรือเอชพี กล่าวว่า เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถรักษาสภาพของระบบโครงสร้างพื้นฐานและปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น เอชพีจึงนำเสนอแนวทางใหม่ที่นำไปสู่หลากหลายวิธีในการประเมิน , ความพร้อมใช้ , ประสิทธิภาพในการทำงาน 
       
       บริการ HP Proactive Select ช่วยลูกค้าให้สามารถซื้อเครดิตเพื่อเลือกการบริการทางเทคโนโลยีที่มีมากกว่า 85 ประเภทครอบคลุมสำหรับเทคโนโลยีเบลด เวอร์ช่วลไลเซชัน ระบบเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ได้อีกด้วยช่วยให้ลูกค้าได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของเอชพีได้เมื่อมีความต้องการสำหรับโครงการด้านเทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงอันเนื่องมาจากการเกิดดาวน์ไทม์ของแอปพลิเคชันที่สำคัญต่อพันธกิจขององค์กร ทั้งนี้ การบริการ HP Proactive Select ยังมอบทรัพยากรที่ยืดหยุ่นสำหรับการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยี เพื่อยกระดับความเร็วในการตอบสนองต่อความต้องการ ในขณะที่ธุรกิจต้องการการเปลี่ยนแปลง
       
       นอกจากนี้ เอชพียังขยายการบริการ HP Critical Services และ HP Proactive 24 Services ด้วย ทางเลือกใหม่ๆ ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความเร็วในการตอบสนองต่อความต้องการ และการบริการที่เป็นแบบ Proactive รวมถึงทางเลือกด้านราคาสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่มีราคาย่อมเยา บริการนี้สามารถช่วยยกระดับประสิทธิภาพให้แก่สภาพแวดล้อมทางไอทีที่มีความซับซ้อนและยังช่วยให้ลูกค้าสร้างโครงการต่างๆ เช่น การควบรวมด้วยการใช้เทคโนโลยีเบลด หรือการทำเวอร์ชวลไลเซชันได้อย่างประสบความสำเร็จ เนื่องจากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีจึงสามารถปฏิบัติงานได้ในระดับที่ดีมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ
       
       “ด้วยราคาและแพกเกจที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทำให้ลูกค้าจำนวนมากได้รับประโยชน์จากการบริการแบบ Proactive ของเอชพี เพื่อช่วยให้ระบบโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสามารถทำงานตลอดเวลา หรือ always on ได้”
       
       จากแนวทางที่กำหนดให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการให้บริการ บริการ HP Proactive Select จะมอบความยืดหยุ่นในการเลือกการบริการที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยธุรกิจลดค่าใช้จ่าย ในขณะที่สามารถนำเสนอการบริการที่ดีขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นทางเลือกของการบริการที่สำเร็จรูป การบริการนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูแลระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีความว่องไวและยืดหยุ่น
       
       การบริการนี้จะมีผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าของเอชพีทำหน้าที่ช่วยเหลือในขอบข่ายการบริการที่ลูกค้าได้เลือกไว้ โดยช่วยดูแลโครงการ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ควรดำเนินงานต่อไป การตรวจสอบการดำเนินการบริการนี้จะช่วยประกันความสำเร็จของการปฏิบัติงานและคุณค่าทางธุรกิจ รวมถึงสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ในระดับสูง
       
       บริการ HP Proactive Select ยังช่วยยกระดับกระบวนการจัดซื้อของลูกค้า โดยสามารถซื้อเครดิตด้านการบริการเพียงอย่างเดียว หรือซื้อพร้อมกับฮาร์ดแวร์ใหม่ได้ ด้วยการอนุมัติและรอบการซื้อเพียงครั้งเดียวสำหรับการบริการที่จะได้รับตั้งแต่หนึ่งปีขึ้นไปจนถึง 5 ปี ลูกค้าสามารถเพิ่มเครดิตหรือเปลี่ยนแปลงการบริการได้ตลอดเวลา


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)