นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ทรูมูฟ เอชจับมือซัมซุงเจาะใจชาวกาแล็กซี จัดแพกเกจใหม่ “TrueMove H Galaxy Package” ด้วยโปรโมชันแรกที่เลือกเจาะเฉพาะตระกูล เน้นเติมเต็มการใช้งานและสร้างประสบการณ์เฉพาะ ชี้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสามารถใช้งานได้เมื่อเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่าย ด้านซัมซุงเผยไม่หวั่นโอเปอเรเตอร์ขายเครื่องเอง ชี้เป็นเรื่องที่ดีที่ลูกค้าจะมีตัวเลือกเพิ่ม นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอชจับมือซัมซุงเปิดตัวแพกเกจใหม่ “TrueMove H Galaxy Package” ขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของซัมซุงในตระกูลกาแล็กซี เพื่อเป็นการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยความร่วมมือกับซัมซุงในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ร่วมมือกับค่ายโทรศัพท์มือถือเพื่อทำโปรโมชันกับมือถือตระกูลใดตระกูลหนึ่ง
“แพกเกจดังกล่าวทรูไม่ได้คาดหวังในเรื่องการเพิ่มยอดการใช้งานของมือถือแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง แต่ต้องการให้ลูกค้าได้ใช้แพกเกจที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่ใช้งาน ซึ่งในปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้มือถือซัมซุงในตระกูลกาแล็กซีกว่า 1 ล้านราย ซึ่งทรูมองว่าหลังจากที่ลูกค้าได้ลงทุนในการซื้อเครื่องไปแล้ว ก็ควรจะได้ใช้งานแพกเกจที่คุ้มค่าด้วย”
โดยลูกค้าที่ซื้อซัมซุงกาแล็กซีทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกรุ่น พร้อมเปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน โดยมีแพกเกจให้เลือกใช้งาน 2 แบบ คือ Galaxy Lite และ Galaxy Bonus ที่สามารถใช้งานด้านโทร.และเล่นเน็ตได้ และเป็นแพกเกจซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่มอบแก่ลูกค้าซัมซุงกาแล็กซีโดยเฉพาะ ทั้งนี้สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่มีมือถือรุ่นกาแล็กซีอยู่แล้วต้องเปิดเบอร์ใหม่เพื่อสมัครใช้งาน “TrueMove H Galaxy Package”
ด้านนายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงมีมือถือตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ดังนั้น ความร่วมมือกับทรูมูฟ เอชในครั้งนี้ถือเป็นการเติมเต็มซึ่งกันและกัน และเพิ่มเติมในส่วนของโปรโมชันที่ได้จัดร่วมกันมาโดยตลอด โดย “TrueMove H Galaxy Package” ถือว่าเป็นแพกเกจที่คุ้มค่าและช่วยให้ลูกค้าที่ใช้งานมือถือในตระกูลกาแล็กซีสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
“โปรโมชันดังกล่าวซัมซุงต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในส่วนของตัวเครื่อง คอนเทนต์ บริการ หรือเครือข่ายที่ครอบคลุมของทรู จะทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกประทับใจในแบรนด์เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ การมีมือถือเฮาส์แบรนด์ของค่ายโอเปอเรเตอร์ต่างๆ เข้ามาในตลาดถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ซัมซุงมองว่าจะเป็นการช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงอุปกรณ์สื่อสารได้มากกว่าเดิม มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น และจะตัดสินใจได้ว่าจะใช้งานอุปกรณ์ของยี่ห้อใด”
ที่มา: manager.co.th