Author Topic: สยบข่าวฉาว "ซูจี Miss A" ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณาทำรายได้เกือบสิบล้านดอลลาร์  (Read 785 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


หลังจากที่รายการ"สปอร์ต โซล"ของเกาหลีแฉพฤติกรรมของไอดอลสาวนิสัยแย่จนชาวเน็ตพากันเดาว่าสาวตัวย่อBที่รายการกล่าวถึงคือ"ซูจี"จากวง Miss A ล่าสุดเพื่อสยบข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งดังกล่าว ได้มีการเผยตัวเลขรายได้ว่า"ซูจี"คือไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและยังเป็นเจ้าแม่โฆษณาทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งด้วย

       
       หลังจากเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง Miss A เมื่อปี 2010 ซูจี ได้เซ็นสัญญาเล่นโฆษณาตัวแรกเมื่อเดือน ก.พ. ปี 2012 และหลังจากสัญญาชิ้นแรกในอีก 14 เดือนต่อมา เธอเซ็นสัญญารับงานโฆษณากับอีก 22 บริษัท ซึ่งนับรวมรายได้แล้วมากถึง หนึ่งหมื่นล้านวอน หรือประมาณ 8.9 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว
       
       โดยซูจีขึ้นมาเป็นเจ้าแม่โฆษณาอันดับหนึ่งท่ามกลางเหล่าสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปหลายๆวง รวมทั้งนักแสดงชื่อดังในวงการอีกมากมายด้วย โดยโฆษณาแต่ละชิ้นเธอเซ็นสัญญาด้วยค่าตัวประมาณ หกร้อยล้านวอน หรือ 540,000 ดอลลาร์ ซึ่งมีเรตค่าตัวเทียบเท่ากับไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง ยุนอา จากวง SNSD และนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง จวนจีฮุน และ ซองเฮเคียว แม้ว่านักแสดงบางคนจะมีค่าตัวโฆษณาต่อชิ้นสูงกว่านี้ แต่ก็ไม่มีนักแสดงสาวรายไหนที่ทำรายได้ใกล้เคียงและเซ็นสัญาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาได้มากชิ้นเท่ากับ ซูจี เลย
       
       ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่ซูจี ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากภาพลักษณ์ของเธอเอง โดยหนึ่งในตัวแทนของบริษัทเอเจนซีโฆษณาชื่อดังเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ไอดอลทั่วไปถูกจำกัดให้เป็นเพียงแค่นักร้องไอดอล แต่เมื่อซูจีเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว เธอก็ขยายขีดความสามารถออกไปจนกลายมาเป็นนักแสดงชื่อดังด้วย และตั้งแต่ที่เธอรับหน้าที่เป็นทั้งไอดอลและนักแสดง เธอจึงมีเงื่อนไขที่ดีที่สุดที่จะมาเป็นนางแบบโฆษณา ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่มีอายุ 30 - 40 ปี พวกเขาก็สนับสนุนผลงานของซูจีได้อย่างไม่น่าเชื่อ และถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับไอดอลด้วยแล้ว โฆษณาส่วนใหญ่ก็จะเลือกเกิร์ลเจเนอเรชันหรือไม่ก็ซูจีคนเดียวไปเลย"
       
       ภาพลักษณ์ใสสะอาดและข่าวฉาวที่น้อยมากของซูจีได้ช่วยให้เธอเป็นที่รักของทุกเพศทุกวัย โดยนักการตลาดกล่าวว่า "ไอดอลหลายๆคนพวกเขาต้องพบกับข่าวลือมากมายหลังจากที่เดบิวต์เปิดตัวในฐานะนักร้อง แต่ซูจีกลับได้รับการยกเว้นแถมยังไม่มีคนต่อต้านเธอมากนักด้วย และส่วนใหญ่เธอไม่ค่อยสร้างปัญหาใดๆ เพราะเธอยังคงภาพลักษณ์สาวน้อยวัยใสบริสุทธิ์ไว้ได้เสมอ เธอได้รับกระแสตอบรับจากสังคมค่อนข้างดีเลย"
       
       ในบ้านเกิด ซูจี ได้เล่นโฆษณาของแบรนด์สินค้าและองค์กรชื่อดังต่างๆมากมายทั้ง Vita500, Bean Pole Outdoor, Post Office Bank, Domino’s Pizza, Demark Yogurt, Smart School Uniform, TN, Caribbean Bay, Roem, Sumi Chip, Canon, Lolita Lempicka, Sudden Attack, Nintendo, Reebok, Swarovski, the Korean Tourism Organization, Tagatose, Xylose, On the Body, Galaxy Pop และ The Face Shop.

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
63 Replies
60570 Views
Last post September 30, 2010, 12:36:34 AM
by Nick
0 Replies
2704 Views
Last post August 25, 2010, 09:44:12 PM
by Nick
0 Replies
1336 Views
Last post October 29, 2010, 03:55:28 PM
by Nick
0 Replies
2335 Views
Last post October 10, 2011, 03:32:11 PM
by Nick
0 Replies
1756 Views
Last post November 08, 2011, 02:40:44 PM
by Nick
0 Replies
5540 Views
Last post May 15, 2012, 09:59:24 PM
by Nick
0 Replies
2521 Views
Last post June 03, 2012, 05:05:59 PM
by Nick
0 Replies
3509 Views
Last post September 12, 2012, 08:51:56 PM
by Nick
0 Replies
1103 Views
Last post October 30, 2012, 08:10:26 PM
by Nick
0 Replies
4169 Views
Last post December 02, 2012, 04:31:30 PM
by Nick