Author Topic: Panasonic เปิดตัว “ทัฟบุ๊ค” 3 รุ่นใหม่ เจาะตลาดองค์กร  (Read 1730 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




พานาโซนิคเล็งตลาดไทยเนื้อหอม ส่งทัฟบุ๊คผลิตภัณฑ์โมบายคอมพิวเตอร์และแท็บเล็ตแบบสมบุกสมบัน 3 รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย ตอบสนองวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีการทำงานแบบโมบิลิตี้ มั่นใจใช้แวลลูซิสเตมส์เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เน้นการทำตลาดแบบ B2Bโดยให้องค์กรสามารถพัฒนาการใช้งานของเครื่องได้เอง และสร้างประสบการณ์ด้วยการให้ลูกค้าทดลองใช้งานจริง ตั้งเป้าการเติบโตปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 100%
       
       นายซาโตชิ มิโซบาตะ ผู้อำนวยการ พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค เอเชีย แปซิฟิก กรุ๊ป กล่าวว่า พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค นำเสนอผลิตภัณฑ์โมบายคอมพิวเตอร์และแท็บเล็ตแบบสมบุกสมบันรุ่นใหม่ให้กับตลาดในประเทศไทย เหมาะสำหรับการใช้งานแบบโมบายที่ไม่จำกัดอยู่ภายในออฟฟิศ ช่วยทำให้องค์กรธุรกิจมุ่งสู่ยุคเอ็นเตอร์ไพรซ์โมบิลิตี้เต็มตัว สอดคล้องกับรูปแบบและวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่มากขึ้น โดยผลการสำรวจล่าสุดพบว่าประเทศไทยมีอัตราการเข้าถึงบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เกิน 120% และจำนวนผู้ใช้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ย 18% ต่อปีตลอดสี่ปีที่ผ่านมา
       
       “พานาโซนิคเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทัฟบุ๊คมานานกว่า 10 ปี โดยในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้เล็งเห็นว่าตลาดเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะประเทศไทยมีความโดดเด่นมากในการใช้งานแบบโมบิลิตี้ จึงเข้ามาทำตลาด โดยได้ไว้วางใจให้เดอะแวลลูซิสเตมส์เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมั่นใจว่าด้วยตัวแทนจำหน่ายกว่า 4,000 รายทั่วประเทศของแวลลูฯ จะช่วยสร้างยอดขายที่ดีให้กับผลิตภัณฑ์ ทัฟบุ๊ค ของพานาโซนิค”
       
       นายซาโตชิ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมายอดขายในไทยเติบโตกว่า 50% (พค.-มีค.) ดังนั้นในปีนี้มองว่าจะเติบโตตลอดทั้งปีประมาณ 100% โดยเน้นการทำตลาดแบบ B2Bโดยให้องค์กรสามารถพัฒนาการใช้งานของเครื่องได้เองแบบ in house เพื่อให้ใช้โซลูชั่นขององค์กรได้ครบถ้วน เน้นกลยุทธ์การทำตลาดจะสร้างความรู้ให้กับลูกค้าที่ใช้งานจริง ผ่านทางพันธมิตรด้านการขายสินค้าที่คอยตอบคำถามแก่ลูกค้า โดยกลุ่มเป้าหมายของพานาโซนิคในไทยจะเป็นกลุ่มเฮลท์แคร์ โรงพยาบาล หน่วยงานราชการ การสื่อสาร ประกันภัย มุ่งความต้องการเฉพาะของลูกค้าองค์กรอุตสาหกรรมที่มุ่งเน้นรูปแบบการทำงานแบบโมบาย

โดยการเปิดตลาดในครั้งนี้ พานาโซนิคนำเสนอทัฟบุ๊ค รุ่นใหม่ 3 รุ่น ประกอบด้วย Toughbook CF-C2 พีซีกึ่งแท็บเล็ต, CF-AX2 อัลตร้าบุ๊คผสมแท็บเล็ต และ Toughpad FZ-G1 แท็บเล็ตแบบสมบุกสมบัน ทั้งหมดใช้อินเทล™ คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 และระบบปฏิบัติการ Windows 8 พร้อมความแข็งแรงทนทาน และความคล่องตัวที่เหนือชั้น ตอบสนองความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้ในหลายกลุ่มธุรกิจ
       
       “ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 รุ่น 3 ฟอร์มแฟกเตอร์ ได้รับการออกแบบให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในสภาพการทำงานที่ท้าทายที่สุด ตอบสนองความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรม ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมศักยภาพในการทำงานแบบโมบายอย่างเต็มที่ ด้วยดีไซน์ที่สอดรับกับสรีระ น้ำหนักเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน หน้าจอมองเห็นได้ชัดเจนในที่กลางแจ้ง พร้อมคุณสมบัติกันกระเทือน กันน้ำ กันฝุ่นละออง และระบบเชื่อมต่อเครือข่าย”
       
       ด้าน นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายพานาโซนิค ทัฟบุ๊คแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยกล่าวว่า แวลลูฯ จะใช้ความเชี่ยวชาญของอยู่ในวงการไอทีมานานกว่า 25 ปีและการให้บริการที่ครบวงจรของแวลลูฯ มาช่วยในการสร้างยอดขายให้กับพานาโซนิค ทัฟบุ๊คได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ของพานาโซนิคทัฟบุ๊คทั้ง 3 โมเดลคือ FZ-G1, CF-AX2 และ CF-C2 ที่มีจุดเด่นและลักษณะเฉพาะที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย มีการออกแบบที่ทันสมัยและมีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าโน้ตบุ๊กในท้องตลาดทั่วไป เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการความคล่องตัวและการใช้งานนอกสถานที่อย่างสมบุกสมบัน จึงน่าจะเป็นส่วนเสริมให้ ทัฟบุ๊ค เติบโตได้เป็นอย่างดี
       
       “แวลลูฯ มั่นใจว่าจะสามารถช่วยจำหน่ายสินค้าผ่านดีลเลอร์ที่ทรงประสิทธิภาพของเราเพื่อกระจายสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวาง โดยปัจจุบันแวลลูฯ ให้บริการด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลักคือ กลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ (Enterprise Systems) กลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย (Distribution)และกลุ่มธุรกิจการให้บริการด้านไอที (IT Service) นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการหลังการขายที่คอยให้การดูแลและซ่อมบำรุงสินค้าไอทีอยู่ถึง 11 สาขาทั่วทุกภูมิภาค ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลและการบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีจากแวลลูฯ และตัวแทนจำหน่ายได้อย่างแน่นอน"

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
3336 Views
Last post February 08, 2009, 12:25:30 AM
by Webmaster
0 Replies
3094 Views
Last post June 03, 2010, 05:27:00 PM
by Nick
0 Replies
2518 Views
Last post November 19, 2010, 10:46:07 PM
by Nick
0 Replies
2093 Views
Last post June 23, 2013, 05:02:54 PM
by Nick
0 Replies
2169 Views
Last post July 28, 2013, 02:41:40 PM
by Nick
0 Replies
1764 Views
Last post July 30, 2013, 01:16:07 PM
by Nick
0 Replies
1692 Views
Last post August 12, 2013, 02:51:19 PM
by Nick
0 Replies
3005 Views
Last post November 12, 2013, 02:06:43 PM
by Nick
0 Replies
6882 Views
Last post April 07, 2016, 12:33:51 PM
by Nick
0 Replies
1751 Views
Last post October 06, 2016, 05:01:49 PM
by Nick