Author Topic: True Move H ควง ททท. ชวนแชร์รูปลง IG ลุ้นรับ 1 ล้านบาท  (Read 1013 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ทรูมูฟเอช จูงมือ ททท. ชวนขาเที่ยวแชร์รูปภาพผ่าน instagram ลุ้นรับ 1 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์”
       
       นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบาย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การจับมือระหว่างทรูมูฟเอช กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้แคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทยทางออนไลน์” ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำเครือข่ายทรูมูฟเอช3G+ ที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ และเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยในการแชร์ภาพประสบการณ์สุดประทับใจ รูปแบบต่างๆ ทั้งกิน เที่ยง ดื่ม ชอป ทั่วไทย ผ่าน instagram(IG) พร้อมใส่ #TrueMoveH โดยในการแชร์ภาพแต่ละครั้งจะคำนวนระยะทางจากจุดที่แชร์ภาพถึงตึกทรู ซึ่งสามารถลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 5,000 จนครบ 1 ล้านกิโลเมตร โดยการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีที่ลงทะเบียน และแชร์ภาพสุดประทับใจ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
       
       นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงาน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกที่เล่นเกมออนไลน์บนมือถือ ผ่านช่องทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กยอดนิยม และเมื่อสะสมระยะทางครบ1ล้านกิโลเมตร ลุ้นรับแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เที่ยวฟรียกก๊วนกับครอบครัว “เจ-เจตริน”
       
       นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช ที่แชร์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมถ่ายรูปคู่กับป้ายสัญลักษณ์ทรูมูฟ เอช, TrueYou หรือถ่ายรูปทำท่า H จะได้รับระยะกิโลเมตรเพิ่มขึ้น 2 เท่า พร้อมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือทุกสัปดาห์
       
       นายพงศธร เกษสำลี รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวว่า การร่วมมือดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในการทำการตลาดท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ และ โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ที่ททท.ทำอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับแผนยุทธ์การตลาด ซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัย รวมถึงการทำการตลาดผ่านแอปพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย
       
       ทั้งนี้แคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” จะประเดิมเปิด 3,000 กิโลเมตรแรกด้วยกิจกรรม”ปั่นจักรยานที่บางแสน ชลบุรี” ในวันที่ 30 มี.ค.2556 นี้
       
       Company Relate Link :
       TrueMove-H

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
2219 Views
Last post May 20, 2012, 02:44:59 PM
by Nick
0 Replies
1305 Views
Last post July 12, 2012, 11:06:50 PM
by Nick
0 Replies
3846 Views
Last post July 18, 2012, 03:21:01 PM
by Nick
0 Replies
1263 Views
Last post December 21, 2012, 07:08:36 PM
by Nick
0 Replies
1131 Views
Last post January 08, 2013, 06:30:06 PM
by Nick
0 Replies
1106 Views
Last post April 08, 2013, 02:57:49 PM
by Nick
0 Replies
10625 Views
Last post July 16, 2013, 01:52:55 PM
by Nick
0 Replies
858 Views
Last post August 27, 2013, 03:41:29 PM
by Nick
0 Replies
992 Views
Last post September 04, 2013, 07:11:54 PM
by Nick
0 Replies
889 Views
Last post May 25, 2014, 05:13:11 PM
by Nick