Author Topic: BlackBerry ผุดโฆษณาบอกสิ่งที่ Z10 ทำไม่ได้  (Read 841 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ภาพบางส่วนจากวิดีโอโฆษณา Blackberry Z10 ซึ่งแบล็กเบอรี่ต้องการสื่อว่า Z10 ไม่มีฟังก์ชันทำให้คนกลายเป็นมนุษย์เพลิงได้


Z10 ไม่มีฟังก์ชันทำให้ผู้ใช้หายตัวไปกับควันหลากสี


Z10 สมาร์ทโฟนล่าสุดของแบล็กเบอรี่

<a href="https://www.youtube.com/watch?v=UPbhzmIq9uU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UPbhzmIq9uU</a>

BlackBerry ผุดโฆษณาบอกสิ่งที่ Z10 ทำไม่ได้ BlackBerry ผุดโฆษณาบอกสิ่งที่ Z10 ทำไม่ได้ BlackBerry ผุดโฆษณาบอกสิ่งที่ Z10 ทำไม่ได้


ตามที่เคยบอกไว้ในงานแถลงข่าวเปิดตัว BlackBerry Z10 ว่าบริษัทจะเปิดตัวโฆษณาชุดแรกหลังจากเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก RIM เป็น Blackberry ในมหกรรมกีฬาอเมริกันฟุตบอล Super Bowl สุดฮิต งานนี้ยักษ์ใหญ่แบล็กเบอรี่พยายามจะบอกแฟนกีฬาว่าแบล็กเบอรี่ Z10 คืออุปกรณ์ที่ทำงานได้ทุกอย่าง จึงนำเรื่องราวที่ Z10 ทำไม่ได้มาถ่ายทอดแทน
       
       สมาร์ทโฟน BlackBerry Z10 นั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่แบล็กเบอรี่จะเริ่มทำตลาดทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้ ตัวเครื่องเป็นสมาร์ทโฟนจอสัมผัสเต็มรูปแบบสีดำและสีขาว Z10 ใช้หน้าจอขนาด 4.2 นิ้วความละเอียด 1280x768 พิกเซล (356PPI) ใช้หน่วยประมวลผลซีพียูดูอัลคอร์ 1.5GHz หน่วยความจำภายใน 16GB รองรับ micro SD แรม 2GB สนนราคา 599 เหรียญ (ราว 18,000 บาท)
       
       โฆษณาที่แบล็กเบอรี่นำมาเผยแพร่ในงาน Super Bowl นี้ถูกออกอากาศในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ของเกม รายงานระบุว่าโฆษณานี้เป็นผลงานจากสตูดิโอในลอนดอนนามว่า AMV BBDO แนวคิดหลักคือการทำให้ผู้ชมประหลาดใจตั้งแต่แรกและรอชมว่าจะมีคุณสมบัติใดที่ Z10 ทำไม่ได้ ตัวเอกของโฆษณานี้คือชายถือโทรศัพท์ซึ่งเพียงปาดหน้าจอ ก็จะมีอำนาจพิเศษทั้งการเป็นมนุษย์เพลิง การหายตัวในกลุ่มควันหลากสี และการแปลงร่างให้รถขนส่งกลายเป็นตุ๊กเป็ดยางหลายร้อยตัวในพริบตา
       
       สิ่งที่แบล็กเบอรี่ต้องการสื่อผ่านวิดีโอนี้คืออำนาจพิเศษเหนือจริงเหล่านี้เท่านั้นที่ Z10 ทำไมได้ โดยเสียงประกอบโฆษณาระบุว่า "ในเวลา 30 วินาที นี่คือทางที่รวดเร็วที่สุดที่จะบอกว่าอะไรที่ Z10 ทำไม่ได้"
       
       เรื่องนี้ ผู้บริหารแบล็กเบอรี่ให้สัมภาษณ์ว่าโฆษณานี้ตั้งใจทิ้งข้อกังขาเพื่อผลักดันให้ผู้ชมไปติดตามข้อมูล Z10 บนโลกออนไลน์อีกครั้ง ซึ่งเป็นความจงใจที่แบล็กเบอรี่ไม่ให้ข้อมูลคุณสมบัติเครื่องใดๆกับโฆษณาชุดนี้ ซึ่งผู้สนใจจะไปค้นหาข้อมูลด้วยตัวเองอีกครั้ง
       
ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
21606 Views
Last post August 20, 2010, 07:53:14 PM
by dosantos
0 Replies
1438 Views
Last post August 22, 2011, 01:00:52 PM
by Nick
0 Replies
1246 Views
Last post August 25, 2011, 02:11:27 PM
by Nick
0 Replies
1267 Views
Last post September 12, 2011, 08:11:15 PM
by Nick
0 Replies
1058 Views
Last post October 19, 2011, 01:25:15 PM
by Nick
0 Replies
1132 Views
Last post December 07, 2011, 02:02:17 PM
by Nick
0 Replies
1957 Views
Last post December 12, 2011, 08:58:28 PM
by Nick
0 Replies
1120 Views
Last post December 23, 2011, 01:38:45 PM
by Nick
0 Replies
994 Views
Last post January 12, 2012, 02:16:09 PM
by Nick
0 Replies
1207 Views
Last post January 29, 2013, 12:24:32 PM
by Nick