เอไอเอสจับมือเรือด่วนเจ้าพระยา ผุดแคมเปญ อุ่นใจชวนชิมริมน้ำ ร่วมกับร้านอาหารดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา 50 แห่งมอบส่วนลดสูงสุด 20% นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า สิทธิพิเศษถือเป็นอีกมิติหนึ่งที่เอไอเอสสรรหามาเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งเอไอเอสได้มีความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในเรื่องนี้มาแล้วในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS, MRT, รถทัวร์, เครื่องบิน และเรือด่วน
'ลูกค้าของเอไอเอสเข้ามาใช้สิทธิพิเศษในส่วนของการเดินทางนี้มากถึง 7 แสนครั้งต่อปี'
กรณีเรือด่วนเจ้าพระยาเป็นรูปแบบการเดินทางที่คนกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป นิยมใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้โดยสารจำนวนกว่า 4 หมื่นคนต่อวัน ซึ่งเอไอเอสมอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าบริการครั้งละ 3 บาทมาเป็นเวลากว่า 3 ปีโดยมีลูกค้าสนใจกดเข้าร่วมโครงการถึงกว่า 4 แสนราย และเพื่อเป็นการต่อยอดสิทธิพิเศษให้มากยิ่งขึ้น
เอไอเอสจึงได้ร่วมมือกับบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา โดยรวมสิทธิพิเศษในส่วนของหมวดอาหารการกินกับการเดินทางมาไว้ด้วยกัน ภายใต้แคมเปญที่เรียกว่า อุ่นใจชวนชิม ริมน้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยส่วนลดร้านอาหารตลอด 2ฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตามแนวเส้นทางเรือด่วนตั้งแต่ท่าปากเกร็ดจนถึงท่าวัดราชสิงขรตั้งแต่ 5-20% ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.2556 โดยมีร้านค้าที่ร่วมในแคมเปญนี้ในเบื้องต้นประมาณ 50 แห่ง
'แคมเปญนี้ สามารถมองได้ว่า เป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา เท่ากับเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นไปในตัวด้วย'
Company Related Link :
AIS
ที่มา: manager.co.th