Author Topic: “ณเดชน์” โต้แหลกร่วมก๊วน “สเตฟาน” เที่ยวอ่าง ส่วนที่ปากเป็นเริมเพราะนอนน้อย  (Read 2536 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai






“ณเดชน์” โต้วุ่นร่วมก๊วน “สเตฟาน” เที่ยวอาบอบนวด ยันแค่คนหน้าคล้าย เจ้าตัวบอกทำงานทุกวันจะเอาเวลาที่ไหนไปทำเรื่องแบบนั้น แถมปาร์ตี้ก็ไม่ค่อยไปส่วนมากจะอยู่กับแม่ พร้อมแจงเริมขึ้นปากเพราะนอนน้อย แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงทายาเดี๋ยวก็หาย
       
       งานเข้าอย่างจัง เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แท็คทีมเข้าร่วมก๊วนพระเอกรุ่นพี่อย่าง “สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย” ไปเที่ยวอาบอบนวด ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวของหนุ่มสเตฟานเองก็เคยออกมายืดอกรับว่าตนไปเที่ยวสถานที่แบบนี้บ่อย พอมีข่าวแบบนี้ทำเอาสะเทือนไปถึงภาพลักษณ์พระเอกของหนุ่มณเดชน์อย่างจัง ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกโรงเคลียร์ด่วนว่าไม่จริงร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะทำงานทุกวันแล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปทำเรื่องแบบนั้น
       
       “ข่าวที่ว่าผมรวมก๊วนกับพี่สเตฟานลงอ่าง จริงๆ แล้วผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้ไปลงเลย พอมีข่าวออกมาก็รู้สึกงงมาก เพราะผมไม่เคยไปเดินแถวนั้นเลย คิดว่าอาจจะเป็นคนหน้าคล้ายเราก็ได้ครับ พอมีข่าวออกมามันก็อาจทำให้คนมองได้หลายแง่เหมือนกัน แต่จริงๆ เราก็รู้ตัวเอง ว่าเราไม่ได้ไปทำ ไม่ได้ไป อย่างเที่ยวกลางคืนหรือปาร์ตี้ก็ไม่ค่อยได้ไป ส่วนมากจะอยู่บ้านกับคุณแม่มากกว่า”
       
       “อีกอย่างผมก็ทำงานทุกวัน อยู่กับผู้จัดการทุกวัน แล้วผมจะเอาเวลาที่ไหนไปทำเรื่องแบบนั้น คงไม่มีแน่ พอเสร็จงานก็ 4 ทุ่มแล้ว เราก็กลับบ้านเลยดีกว่า แล้วอีกอย่างผมก็เพิ่งจะอายุ 20 ปีเอง ถ้าจะออกไปไหนมาไหนก็ต้องบอกคุณแม่ด้วย คุณแม่ต้องรับรู้ว่าเราจะไปไหนมาไหนด้วย ถามว่ากลัวคนจะเชื่อไหม พอข่าวออกไป คือผมคิดว่าก็ไปห้ามคนไม่ให้คิดไม่ได้ มันก็แล้วแต่คนเราจะมีวิจารณญาณยังไงมากกว่าครับ ซึ่งมันก็มีผลต่อภาพลักษณ์ด้วย ถ้าคนมองว่าเราโกหก”
       
       พร้อมแจงเป็นเริมที่ปากเพราะนอนน้อย ทายาเดี๋ยวก็หาย “ส่วนแผลที่ริมฝีปาก ก็เป็นเริมครับ แต่ไม่เป็นอะไรมาก อีกอย่างผมเป็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว พอดีช่วงนี้พักผ่อนน้อย ไหนจะคอนเสิร์ตด้วย และทำงานหนักด้วย มันก็เลยใหญ่สังเกตเห็นชัด ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะผมก็ทายา ดูแลตัวเองมากขึ้น เดี๋ยวก็หายครับ"
       
       ถึงหับยิ้มหน้าบานที่ถูกยกให้เป็นหนุ่มที่สาวๆ อยากออกเดท อยากให้ดอกไม้มากที่สุดในวันวาเลนไทน์
       
       “ก็ต้องขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม ก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันวาเลนไทน์นี้ วันแห่งความรักก็อยากให้ทุกคน ใช้ชีวิตให้เต็มที่ เรียนรู้ความรักอย่างถูกทาง แล้วก็รู้จักวิธีรักที่ถูกต้อง แล้วจะชวนใครออกเดท ส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ได้ชวนใคร ชวนตัวเองดีกว่า แต่ถ้าว่างจริงๆ คิดว่าก็คงไปทานข้าวกับที่บ้านมากกว่าครับ และของขวัญพิเศษสำหรับสาวคนพิเศษก็ไม่มี”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)