Author Topic: รับสมัคร เจ้าหน้าที่การตลาดและการประชาสัมพันธ์ประจำศูนย์วิชาการ RAC สาขาเชียงราย : 1 อัตรา  (Read 1022 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

เจ้าหน้าที่การตลาดและการประชาสัมพันธ์ประจำศูนย์วิชาการ RAC สาขาเชียงราย  : 1 อัตรา   ประกาศเมื่อ : 14 พฤศจิกายน 54

 ลักษณะงาน   รับผิดชอบดูแลการประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอก และการดูแลนักเรียน
 สวัสดิการ    โบนัส  ค่าคอมมิชชั่น  ชุดพนักงาน  ประกันสุขภาพ AIA 
 เงินเดือน   ไม่ระบุ
 คุณสมบัติผู้สมัคร   ชาย หรือ หญิง   อายุ 24 ถึง 30 ปี
    วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี การตลาด ประชาสัมพันธ์ นิเทศศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป
    
1.    มีความรู้เรื่องการประชาสัมพันธ์/การตลาด
2.    มีความรู้เรื่องด้านวิชาการ ระบบการศึกษา คณะ มหาวืทยาลัย
3.    มีทักษะทางคอมพิวเตอร์ และ Microsoft Office ได้ดี
 สถานที่ปฏิบัติงาน   765/11-12 ถ.พ่อขุนเม็งราย ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
 วิธีการสมัครงาน    ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้   สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท   ส่งใบสมัครทางอีเมล์


 
    
บ.รัชดาแอสโซซิเอทจำกัด   
 สาขา      
 ประเภทธุรกิจ   การศึกษา/เครื่องเขียน/แบบเรียน   
 ปีที่ก่อตั้ง   ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2528   จำนวนพนักงาน : มากกว่า 200 คน
 ลักษณะธุรกิจ   ดูแลนักเรียน ในการสอบตรงเข้ามหาวิทยาลัยรัฐ 
 ที่อยู่   8/35-36 ม.1 ซ.ช่างเคี่ยน ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง 
 เบอร์โทรศัพท์   053-219158   แฟกซ์ :  053-219158 ต่อ 18
 อีเมล์    rac_hr@hotmail.com
 เว็บไซต์    urrac.com
 ติดต่อคุณ   ชนิตสิริ แก้วอุต ตำแหน่ง เจ้าหน้าพัฒนาทรัพยากรมนุษย์


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)