แฟ้มภาพ
จากเหตุการณ์อุทกภัยที่ถาโถมเข้ามาสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ล่าสุดทางโตชิบาได้ให้การช่วยเหลือลูกค้า โดยเปิดให้บริการตรวจเช็คโน้ตบุ๊ค ผลิตภัณฑ์ไอที รวมถึงให้ส่วนลดอะไหล่สินค้าสูงสุด 50%
เนื่องจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น ได้สร้างความเสียหายให้กับลูกค้าของโตชิบาทั้งระดับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร จนไม่สามารถประเมินค่าความเสียหายได้ ซึ่งทางโตชิบาได้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้ โดยจะเปิดให้บริการตรวจเช็คคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ผลิตภัณฑ์ไอที และให้ส่วนลดอะไหล่สูงสุดถึง 50% ทั้งเครื่องในประกันและเครื่องนอกประกัน (เฉพาะรุ่น)
สำหรับลูกค้าองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ทางโตชิบา จะจัดทีม Service เข้าไปบริการออนไซต์ทันทีหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วม ได้ผ่านพ้นไป โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2554 จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการส่งเครื่อง ได้จากศูนย์บริการที่เข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามที่ โตชิบา สำนักงานใหญ่ เบอร์ 02-511-7777
Company Related Link :
Toshiba
ที่มา: manager.co.th