Author Topic: รับสมัคร พนักงานรับ-ส่งเอกสาร  (Read 1336 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

พนักงานรับ-ส่งเอกสาร  : 1 อัตรา   ประกาศเมื่อ : 7 กุมภาพันธ์ 54
 ลักษณะงาน   รับ-ส่งของตามหน่วยงาน, วางบิล,รับเช็ค รับส่งเอกสารทั่วไป
 สวัสดิการ    ประกันสังคม   
 เงินเดือน   5,001 - 6,000 บาท
 คุณสมบัติผู้สมัคร   ชาย   อายุ 25 ปี ขึ้นไป
    วุฒิการศึกษา ปวช./มัธยมศึกษาตอนปลาย
    ประสบการณ์ 0 ปีขึ้นไป
    
1.    มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลา
2.    รู้จักเส้นทางภายในเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี
3.    มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์, รถยนต์
4.    สามารถขับขี่รถยนต์ได้
5.    มีประสบการณ์การทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ
 สถานที่ปฏิบัติงาน   ตามที่อยู่บริษัท
 วิธีการสมัครงาน    ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้   สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท 
    

    
บริษัทแอ็ดไมร ดีไซน์ แอนด์ ครีเอชั่น (ประเทศไทย) จำกัด   
 สาขา      
 ประเภทธุรกิจ   อื่นๆ   
 ปีที่ก่อตั้ง   ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2540   จำนวนพนักงาน : 5 - 20 คน
 ลักษณะธุรกิจ   รับผลิต ขาย สินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก พร้อมทำโลโก้ 
 ที่อยู่   189/3 หมู่ 6 ต.แม่เหียะ อ.เมือง 
 เบอร์โทรศัพท์   053-806548-9   แฟกซ์ :  053-806548
 อีเมล์    admire.premium@gmail.com
 เว็บไซต์   
 ติดต่อคุณ   ปทิตตา ทองพิทักษ์ ตำแหน่ง ผู้จัดการ
    


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)