Author Topic: "เคลลี่" รับ ห่าง "บี" แล้ว ปัด "นิชคุณ" มือที่สาม แย้ม อยากให้กลับมารักกันเหมือนเดิม  (Read 1277 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


"เคลลี่" รับ ห่าง "บี" แล้ว อึกอักฝ่ายหญิงทำตัวเปลี่ยนไปหรือเปล่า โต้แทน "นิชคุณ" ไม่ได้เป็นมือที่สาม เจ้าตัวอ้าง เพราะงานเยอะมากกว่าเลยทำให้รักจาง เชื่อเต็มร้อยบีไม่มีทางนอกใจ บอก ให้เวลาแฟนสาวอยู่กับตัวเองสักพัก แอบหวังจะกลับมารักกันได้เหมือนเดิม
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเล็ดลอดออกมาระลอกหนึ่งแล้วว่า คู่รักหวาน "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับนางแบบขายดี "บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์" เลิกรากันแล้ว เพราะดันมีคนเห็นสาวบีแอบน้ำตาแตกในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่แล้วทั้งคู่ก็ออกมาประสานเสียงโต้ว่าไม่เป็นความจริง ความรักยังแน่นปึ๊กดีอยู่
       
       กระทั่งล่าสุด ก็มีกระแสข่าวแบบเดิมออกมาซัดอีกรอบ และเห็นทีกระแสครั้งนี้จะมีมูลซะแล้ว เพราะสาวบียอมรับเองกับปากว่า ได้ถอยห่างกับหนุ่มเคลลี่แล้ว ซึ่งพอสอบถามไปยังหนุ่มเคลลี่ เจ้าตัวก็บอกตรงกันว่า ความสัมพันธ์ที่คบกันมากว่า 5 ปีไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ปัด แฟนสาวมีคนอื่น พร้อมบอกยังรอให้กลับมารักกันอีกครั้ง
       
       "คือจริงๆ แล้ว ก็ยังไม่ได้ถือว่าเลิกกัน อย่าพูดว่าเลิกเลยครับ ถ้าพูดตรงๆ ก็แค่ห่างกันแต่ว่าเนื่องจากน้องเขากำลังยุ่งกับเรื่องงานอยู่ เขาก็ขอเวลา ให้เขาอยู่กับตัวเองก่อนครับ คือไอ้คำว่าเลิกอาจเป็นอะไรที่แรงเกินไป แต่เนื่องจากมันมีการถามว่า จะแต่งงานกันหรือยัง การทำอะไรก็เลยจำเป็นที่จะต้องพูดว่า เราเจอกันน้อยลง โทร.คุยกันน้อยลง แต่อย่างวันนี้ก็ได้คุยกันนะครับ คุยกันอยู่ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องข่าวเรื่องอะไรต่างๆ ก็อย่างวันนี้จะมางานก็ได้คุยกันว่าต้องเจอสื่อแน่ๆ สื่อก็ต้องถาม"
       
       "ก็ตามที่บอกมาตั้งแต่แรก ก็อาจจะห่างกัน มันก็ต้องขอเวลานิดนึงนะครับ เราอาจจะคบกันมานาน น้องเขาอาจจะอึดอัด อาจจะอยากไปทำอะไรที่อยากจะใช้เวลาอยู่กับตัวเขาเอง เราก็ต้องเข้าใจ ต้องให้เวลาเขาครับ แต่ถ้าถามว่าห่างกันนานเท่าไหร่ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ว่านานแค่ไหน คือมันก็อาจจะเป็นอะไรที่มันเรื่อยๆ ค่อยๆ อาจจะเจอกันน้อยลง อาจจะโทร.หากันน้อยลงครับ"
       
       "ซึ่งถ้าจะพูดว่าเขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วหรือเปล่า อันนั้นผมไม่อยากจะพูดว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว คือผมตอบแทนเขาไม่ได้ ก็ตอบแทนตัวเองว่า ก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมครับ แต่ในความรู้สึกผมแค่รู้ว่าอาจจะคุยกันวันหลายๆ รอบ อาจจะยุ่งไม่ค่อยได้คุยกัน อาจจะได้เจอกัน หรือตอนนี้ยุ่งทำงานอยู่ก็อาจจะเจอกันน้อยลง ก็มีความรู้สึก พูดถึงมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน มันอธิบายยาก เพราะว่ามันยังได้พูดว่า เราเลิกกันแล้ว เราไม่ได้คุยกันแล้ว มันไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ เราก็คุยกันอยู่ครับ"
       
       ยัน ตนอยากแต่งงาน แต่อีกฝ่ายอาจจะยังไม่พร้อม
       "สำหรับผมก็อยากอยู่แล้วครับ สำหรับน้องตัวเขาเองก็อาจจะยังไม่พร้อม แต่ก็ไม่ได้มีการขอ คือ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานอะไรนะครับ ว่าขอแต่งงานแล้วเขากลัวหรือใครกลัว แต่สำหรับเราคบกันไปอย่างที่ผมบอก ใจผมก็อยากจะแต่งงานกับน้องเขาอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้เรื่องแต่งงานก็เป็นเรื่องใหญ่ เพราะฉะนั้นก็อาจจะดีแล้วที่ให้น้องเขามีเวลาที่ใช้เวลากับตัวเองคิดถึงว่าอยากจะทำอะไรกับอนาคตของเขา"
       
       ปัด "นิชคุณ หรเวชกุล" มือที่สาม แย้งแค่แฟนสาวชอบนักร้องเกาหลี ย้ำ เชื่อใจเต็มร้อยว่าไม่นอกใจ
       "อันนั้นก็น่าจะเป็นข่าวในอินเตอร์เน็ต อย่าไปฟังมันเลยครับ เพราะว่ามันไม่มีตัวตนแล้วก็ไม่มีแหล่งข่าวที่เราไปสืบได้ แต่พอผมได้มีคำถามนี้มา ผมก็ถามน้องเขาตรงๆ ว่ามันมีข่าวบีกับนิชคุณหรือเปล่า บีก็บอกไม่มี ไม่ใช่ ไม่เคยเจอไม่เคยคุย อาจจะมีเพราะบีเขาไปตามโลกเขาในทวิตเตอร์ครับ แล้วบีเขาเป็นแฟนคลับ พวกแฟนเพลงวงเกาหลี ละครเกาหลีอยู่แล้วครับ เขาก็ตามๆ เข้าไปในทวิตเตอร์ แล้วมีครั้งหนึ่งที่บีเขาได้ทวิตไปว่า รู้สึกว่านิชคุณจะบอกว่า ทวิตเตอร์นี่มันดีนะ ได้ติดตามแฟนคลับได้ง่ายดี บีก็บอกเห็นด้วย"
       
       "คือมันก็เป็นแค่เรื่องแค่นั้น ก็คงมีใครมาคิดสร้างประเด็นขึ้นมา เนื่องจากบีเขาก็เพิ่งไปเที่ยวเกาหลีมาด้วยครับ ซึ่งพอเราคุยกันก็เชื่อใจกันครับ เพราะว่า คบกันมา 4-5 ปี บีเขาไม่ใช่เป็นคนนิสัยอย่างนั้นเลยครับผมเชื่อเขา 100 เปอร์เซ็นต์เลยครับ เรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอนครับ ไม่ใช่เลยครับ ไม่ใช่มือที่สามเลย เพราะว่าอย่างที่บอก บีเขาไม่ใช่เป็นคนนิสัยอย่างนั้นเลยครับ เป็นคนที่นิสัยดี เป็นคนน่ารักครับ"
       
       ไม่ชัดเจนความสัมพันธ์จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่แอบหวังอยากให้ฝ่ายหญิงกลับมาเป็นเหมือนเดิม
       "มันก็น่าจะมีนะครับ ก็ไม่แน่ เขาอาจจะใช้เวลาอยู่กับตัวเอง อาจจะกลับมา อาจจะประกาศแต่งเลย เราก็ไม่รู้หรอกครับ แหมคบกันมาตั้ง 5 ปีแล้วนะครับ จะมาให้ตัดความสัมพันธ์กันง่ายๆ คงไม่ใช่ แต่เราเข้าใจครับ คือเขามีภาระเยอะ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เขาอยากจะทำ เขาก็อาจจะขอเวลานิดนึง เราก็ต้องเข้าใจ เราก็ต้องให้ ตอนแรกผมก็อาจจะงง ว่าทำไม ทำไมถึงอย่างนี้ แต่ตอนที่ได้คุยกันแล้วก็เข้าใจกันแล้วครับ"
       
       "แต่ก็คิดถึงครับ ก็เหงาครับ แต่ว่าพูดถึงข่าวมือที่สาม มันไม่กระทบกับผมเลย เพราะว่าผมเชื่อใจเขา 100 เปอร์เซ็นต์ครับ คบกันมาขนาดนี้เรารู้ใจกันไม่เคยมีเรื่องแบบนี้มาก่อน คือไม่อยากให้ไปเขียนว่ามีมือที่สาม เพราะจะทำให้เขาเสียหาย ซึ่งผมรับประกันได้เลยว่าบีเขาไม่ใช่เป็นคนแบบนั้น แต่ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็ถ้าสำหรับผมก็ใช้คำว่าแฟนได้นะครับ(หัวเราะ) ก็ต้องดูครับ มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ยังไงจะรายงานให้ทราบเรื่อยๆ ว่าความสัมพันธ์เป็นยังไง"
       
       ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีหมายเชิญจากประชาสัมพันธ์ ของผลิตภัณฑ์เสริมความงามยี่ห้อหนึ่ง ร่อนแฟกซ์เชิญนักข่าวไปล่องเรือเพื่อทำข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าว โดยระบุชื่อ บี-เคลลี่ เป็นแขกในงาน แล้วจู่ๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นคู่ของ "แอน อลิชา" กับ "ภูริ" แทน จนมีข่าวว่าเป็นเพราะข่าวลือรักล่มทำพิษนั้น แต่พอถามหนุ่มเคลลี่ เจ้าตัวกลับปัดว่า ไม่เคยได้รับการติดต่อจากงานนี้แน่นอน
       
       "งานลงเรือด้วยกัน ไม่มีครับ เรื่อก็ไม่มีไม่ได้รับเลยครับ ไม่มีครับ คือถ้าให้มีงาน ก็ไม่มีงานที่เรายกเลิกนะ เรารับผิดชอบงานอยู่แล้วครับ แต่งานลงเรืออะไร ผมไม่ทราบเลยครับ คุยกับบีมาตลอดเรื่องงาน เพราะว่าถ้าฝ่ายผมรับหรือฝ่ายคุณแม่บีรับ เราก็จะคุยกันครับ ผมก็ต้องดูว่าคิวเราว่างพร้อมกันหรือเปล่า แต่เรื่องงานอาทิตย์หน้า ผมยืนยันเลยว่าไม่มี แล้วก็ไม่มียกเลยครับ อาจจะไปขายลูกค้าหรือเปล่า แล้วลูกค้าอาจจะยังไม่สรุป พอมีข่าวอย่างนี้เขาก็อาจจะว่า โอเค.งั้นคู่นี้เอาไว้ก่อน แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเราเลยครับ เพราะว่าเรายังไม่ได้รับงานอะไรเลย"


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
5314 Views
Last post March 03, 2009, 06:05:12 PM
by Reporter
0 Replies
5973 Views
Last post June 10, 2010, 02:08:06 PM
by Nick
0 Replies
3970 Views
Last post July 16, 2010, 10:18:47 PM
by Nick
0 Replies
2873 Views
Last post August 27, 2010, 04:28:08 PM
by Nick
0 Replies
5433 Views
Last post October 21, 2010, 05:59:35 PM
by Nick
0 Replies
4609 Views
Last post October 21, 2010, 10:23:15 PM
by Nick
0 Replies
6983 Views
Last post October 23, 2010, 12:51:34 PM
by Nick
0 Replies
4966 Views
Last post December 22, 2010, 09:47:59 PM
by Nick
0 Replies
3027 Views
Last post January 11, 2011, 01:45:43 PM
by Nick
0 Replies
6553 Views
Last post January 13, 2011, 04:29:26 PM
by Nick