Author Topic: "โดม" ขำคลิปมังกรดำว่อนเน็ต แจงเป็นรอยสัก  (Read 2464 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


     "โดม" บอกอย่าเวอร์หลังมีข่าว "เพ้นท์" ตามจิกตลอดเวลา แจงไม่ค่อยมีเวลาเจอแฟนสาวเลยตามไปทำงานด้วย เมินหมอดูทักรักล่ม ยันยังเลิฟกันดี ขำคลิปโชว์มังกรจนได้ฉายาโดม มังกรดำ บอกที่แท้รอยสัก ติง "พลอย" แฉชอบมากองถ่ายสาย เหน็บรู้ว่าแต่งหน้าทำผมนานเลยไม่ไปเร็ว
       
                 มีอาการฉุนเบาๆ ให้ได้เห็น สำหรับ นักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" หลังมีหมอดูออกมาทำนายทายทักว่า จะเลิกรากับแฟนสาว "น้องเพ้นท์" ซะแล้ว กอปรกับมีข่าวเมาท์ว่า เจ้าตัวได้เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการแล้วจริงๆ ยิ่งทำให้ข่าวกระพือไปกันใหญ่ งานนี้ได้เจอหนุ่มโดมขณะมาร่วมงาน Pioneer ที่ห้างสยามพารากอน เจ้าตัวเผยว่ายังเลิฟๆ แฟนสาวดี แต่รับมีทะเลาะกันบ้าง พร้อมปัดน้องเพ้นท์ตามจิกเฝ้าทุกที่
               
                 "ข่าวช่วงนี้น้องเพ้นท์ตามจิกตลอดเวลา ผมว่าคำว่าจิกมันเวอร์ไป คือคนมันรู้สึกดี ก็อยากจะไปไหนด้วย ผมว่ามันก็เรื่องปกติ ประเด็นหนึ่งอาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาเพราะว่าเวลาที่ผมทำงานจะทำแบบไม่ได้เจอกันเลย พอมีช่วงไหนเจอแบบวันสองวันผมก็มักจะไปด้วยกัน ส่วนกระแสข่าวที่ว่าผมทะเลาะกัน เลิกกัน เรื่องทะเลาะผมยอมรับว่ามี พูดตรงๆ ก็มีเป็นธรรมดา คนเราคบกันมันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่เลิกกันยังไม่มี คือผมโตกว่าเวลาทะเลาะอะไรก็จะพยายามใจเย็นอยู่แล้ว แต่เราก็ทะเลาะกันแบบเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ได้ทะเลาะเรื่องรุนแรง น้อยใจเรื่องไม่มีเวลา เขาก็รู้สึกว่าการที่เราไม่มีเวลาให้ ถ้าเขาจะรู้สึกว่าเขาไม่รักเราแล้วจะไม่ผิดใช่ไหม เราก็บอกว่ามันเกี่ยวกันเหรอ มันคนละเรื่องกันนะ คนเรามาถึงช่วงนี้ต้องทำงานต้องขยันสร้างฐานะ แต่น้องเขาก็ยังเด็กด้วย ก็เลยทำไมพี่ไม่ไปดูหนัง ไม่ไปโน่นนี่ ส่วนจะแก้ปัญหายังไง ผมว่ามันแก้ไม่ได้หรอก เพราะผมยังต้องทำงานต่อไป แล้วมันก็จะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ"
                 
                 "หลายกระแสบอกว่าผมเลิกกับน้องเขาไปแล้ว ผมบอกเลยว่าไม่เลิก ถ้าเลิกผมก็ต้องบอกไปแล้ว ยังรักกัน เจอกันอยู่เลย อย่างเรื่องที่ทะเลาะกัน ตอนนี้ยังดีอยู่แต่มันอยู่ลึกๆ คือเรียกว่าทุกคนก็คิดกันอยู่ว่ามันคืออะไร ส่วนที่มีหมอดูมาฟันธงว่ายังไงก็ต้องเลิกแน่ๆ ผมก็ไม่ใช่โหรฯ เท่าที่รู้ๆ แนวผมก็ไม่ใช่คนที่ใส่ใจอะไรเท่าไรอยู่แล้ว ผมก็อยู่แต่แบบนี้ ทำงานกลับบ้านไม่ได้ไปสุงสิงกับใคร โหรเหินจะไปโกรธจะไปวีนเขาหรือเชื่อเขา ผมก็ไม่ได้สนใจ เรื่องความรักตอนนี้ก็โอเคอยู่ บนปัญหาที่มันมีกันบ้าง แต่ทุกครั้งก็สามารถคุยกันได้อยู่"
               
                 ขำหลังมีคลิปในอินเทอร์เน็ตระบุว่า เจ้าตัวโชว์มังกรน้อย แจงที่แท้เป็นรอยสักรูปมังกรเท่านั้น
               
                 "(หัวเราะ) ตอนนี้มีฉายาว่าโดมมังกรดำ คือมันเป็นรอยสัก จริงๆ ผมไปสักมา คนสักคนนี้ผมชื่นชอบเขามาก เขาเป็นเหมือนดีไซน์เนอร์ เขาจะออกแบบพวกรองเท้าไนกี้ รองเท้าแบรนด์ และเขาก็สักให้กับบุคคลสำคัญๆ ดังๆ เยอะแยะมากมาย และมีข่าวว่าเขาจะมาเมืองไทย โดยรุ่นน้องของผมเป็นคนชวนมา ผมก็เลยขอจองคิวไปสักกับเขา ซึ่งเขามาเมืองไทยมีคนที่ได้สักแค่ 6 คนเอง จริงๆ เขาจะไม่ได้มาเมืองไทย แต่จะไปเมืองจีน ไปเปิดตัวรองเท้าที่เขาออกแบบ แต่เพื่อนก็บอกว่า เทคแคร์ทุกอย่างมีที่พัก ขอให้มาที่นี่นิดมาสัก"
       
       "ถามว่าเขาเลือกคนสักไหม คือเขาสักให้บิยอนเซ่ ก่อนมาเมืองไทยเขาเพิ่งจะสักลายใหม่ที่ท้องบิยอนเซ่ เขาสักให้ คริสติน่า อากีเลร่า ฟิฟฟ์ตี้เซนส์ เขาสักแต่แบบนั้น ส่วนที่ผมสักเพราะผมชอบงานเขาและติดตามตลอด โดยเฉพาะเด็กไทยจะมีกลุ่มที่ชื่นชอบเขา ขนาดที่พักที่โรงแรมยังมีแฟนคลับ 20-30 คน คอยจะบุกเข้ามาในห้องพัก สรุปคือโดมสักแต่กลับเป็นมังกรน้อยมันก็เลยดูฮาๆ ดี ขำๆ ไม่มีอะไร"
               
                 ทั้งยังติงอดีตแฟนสาวอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ไม่น่าเมาท์ตนเรื่องมากองละคร "รักไม่มีวันตาย" สายเป็นประจำ เหน็บเผื่อเวลาให้ฝ่ายหญิงแต่งหน้าทำผม
               
                 "ที่พลอยชอบออกมาแซวว่า โดมชอบไปกองสาย ผมขอบอกว่าจริงๆ ไม่น่าพูดนะเรื่องนี้ คือโอเคผมยอมรับว่าผมสาย แต่มันก็ไม่ได้สายถึงขนาดว่าเละเทะ แล้วก็ตอนไปที่กองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเลย คือจริงๆ ก็จะมีบอกว่าพี่ทำไมสาย ประมาณว่าอย่าให้ถึงครั้งที่สามเดี๋ยวเชือดๆ เป็นเคอร์ฟิว พอเสร็จก็เอามาพูด วันนั้นผมก็เฮ้ยยังไงเนี่ยเอามาพูด ก็ออกแนวแซวแต่ว่าจริง(หัวเราะ)"
       
       "คือผมรู้ว่าพลอยทำผมแต่งหน้านานมาก ผมกะเวลาถูก และคนที่กองจะนัดผมกะเวลาห่างจากพลอยอยู่ 1 ชั่วโมงอยู่แล้ว แต่ผมรู้ว่า 1 ชั่วโมงไม่พอกับการแต่งหน้าทำผมของพลอยต้องประมาณชั่วโมงครึ่ง ผมก็จะสายประมาณครึ่งชั่วโมงหรือ 40 นาที ประมาณนี้ก็จะพอดีกัน"
               
                 "แต่ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว คือจริงๆ เรื่องของการตรงเวลาเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งผมก็จะพยายามปรับ แต่มันยากมากสำหรับนักร้องเพราะอาชีพนี้ผมต้องเล่นคอนเสิร์ตเที่ยงคืน นอนตีสี่ ผมตื่น 11 โมงหรือเที่ยงมาโดยตลอด แต่พอมาเล่นละครบางคนบอกให้นอนเร็วสักสี่ทุ่ม จะได้ตื่นตีห้าไปกองหกโมง ผมก็บอกว่าถ้าทำได้ผมก็คงทำ แต่อาทิตย์หนึ่งผมเล่นละครสามวัน อีกสี่วันผมต้องปรับโหมดมานอนกลางคืนเพื่อจะเล่นคอนเสิร์ต ตอนนี้ร่างกายผมก็งงไปหมด สามวันตื่นเช้านอนเร็ว สี่วันนอนดึกตื่นสาย มันลำบากเหมือนกัน ตอนนี้โอเคขึ้น เพราะเริ่มสนุกกับการทำงานร้องเพลงมากขึ้น แล้วก็เริ่มรู้สึกว่าอยากไปกองถ่ายมากขึ้นด้วย งานตอนนี้ประมาณ 30% ประมาณกุมภาพันธ์ได้ชมแน่นอน รอรับรางวัลแล้ว(หัวเราะ)"
       
                 รับเคยพูดจะไม่เล่นละครอีก เพราะยังปรับตัวไม่ทัน แต่ตอนนี้ความรู้สึกเปลี่ยนไป และให้โพลีพลัสดูแลงานละครให้
               
                 "กระแสข่าวว่าผมไม่อยากเล่นละครอีกแล้วเพราะมันเหนื่อยมาก จริงๆ ผมเป็นคนพูดเองไม่ใช่กระแสข่าว เพราะวันแรกที่ผมไปกองผมกลับบ้านมา ผมพูดกับตัวเองว่าไม่น่าเลย ก็คิดอย่างนั้นจริงๆ คือรู้สึกว่ามันงงไปหมดและก็เหวอ ทีมงานก็ไม่รู้จัก คือมันตื่นไปหมด พอผ่านมาวันที่สอง ทุกอย่างมันก็เริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ พอผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็รู้สึกว่าทำได้ ตอนนี้เริ่มกลายเป็นสนุกแล้ว กลายเป็นอยากไปกอง แล้วจะมีเรื่องต่อไปอีกแน่นอน มีคนมาติดต่อเยอะ คือผมให้ทางโพลีพลัสดูแลอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าใครจะติดต่อมา คือส่งไปที่โพลีพลัสได้เลย เดี๋ยวทางผู้ใหญ่จะช่วยดูให้ แต่เท่าที่คุยไว้คือขอแค่ปีละเรื่อง"




โดมกับน้องเพ้นท์ แฟนสาว

พลอย เฌอมาลย์-โดม ปกรณ์ ลัม


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
7055 Views
Last post February 14, 2009, 12:00:18 AM
by Webmaster
0 Replies
5827 Views
Last post March 03, 2009, 06:05:12 PM
by Reporter
0 Replies
4802 Views
Last post May 03, 2009, 05:52:53 PM
by IT
0 Replies
3593 Views
Last post August 28, 2009, 09:43:46 AM
by IT
0 Replies
6629 Views
Last post June 10, 2010, 02:08:06 PM
by Nick
0 Replies
4729 Views
Last post July 16, 2010, 10:18:47 PM
by Nick
0 Replies
3870 Views
Last post August 27, 2010, 04:28:08 PM
by Nick
0 Replies
6020 Views
Last post October 21, 2010, 05:59:35 PM
by Nick
0 Replies
5578 Views
Last post October 21, 2010, 10:23:15 PM
by Nick
0 Replies
7627 Views
Last post October 23, 2010, 12:51:34 PM
by Nick