Author Topic: สายควบคุมเรือ Control Speed Boat  (Read 1215 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

สายควบคุมเรือ Control Speed Boat
« on: January 16, 2023, 03:47:57 PM »

Offline siamwebsite

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 419
  • Karma: +0/-0
    • http://www.facebook.com/siamwebsite
    • http://instagram.com//siamwebsite
    • http://www.twitter.com/siamwebsite


การเลือก สายคันเร่ง และสายเกียร์ ที่เหมาะสมสำหรับเรือของคุณ คันเร่งแบบเคเบิลและตัวควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ยังคงครองตลาดการเดินเรือสำหรับเครื่องยนต์นอกเรือ ภายใน และสเติร์นไดรฟ์ สายเคเบิลจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Dometic Marine (ก่อนหน้านี้คือ SeaStar) และ Uflex ให้บริการที่ราบรื่นและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปีหรือหลายสิบปี แต่อาจเสื่อมสภาพ สึกกร่อน หรือสูญเสียฟังก์ชันการทำงานที่เหมาะสมในที่สุด นี่คือสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนคันเร่งและสายเกียร์สำหรับเรือของคุณ เมื่อใดควรเปลี่ยน David Wolfe ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนของ Dometic Marine กล่าวว่า "คันควบคุมควรเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและเป็นอิสระ" ซึ่งสายเคเบิ้ลดังกล่าวครองตลาดการเดินเรือของสหรัฐฯ “โดยปกติแล้ว หากการเคลื่อนไหวแข็ง เหนียว หรือทำให้เกะกะเมื่อเปลี่ยน ถึงเวลาเปลี่ยนสายเคเบิลแล้ว” ปกติหรือพรีเมี่ยม สายควบคุมเครื่องยนต์มีสองเกรด: รุ่นมาตรฐานและรุ่นพรีเมียม Dometic เรียกซีรีส์พรีเมียมว่า Xtreme ในขณะที่ Uflex เรียกซีรีส์ Mach Uflex ยังมีสายมาตรฐาน แต่ Dometic กำลังทยอยเลิกใช้สายรุ่นมาตรฐาน ซึ่งใช้แกนโลหะแข็ง อย่างไรก็ตาม คุณจะยังพบบางส่วนภายใต้แบรนด์ SeaStar ในการจัดจำหน่ายแบบขายปลีก รุ่นพรีเมี่ยมมีราคาแพงกว่า ในกรณีของ Dometic สายเคเบิล Xtreme มีราคาสูงกว่าสายเคเบิลมาตรฐานประมาณ 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่มีแกนแบบสไปลน์ สันของแกนแบบ splined เลื่อนไปมาในซับ HDPE ที่มีการหล่อลื่น ซึ่งช่วยให้การควบคุมราบรื่นกว่าสายเคเบิลมาตรฐาน และไม่สูญเสียความแม่นยำในการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์และคันเร่ง Wolfe กล่าว ประสิทธิภาพโค้ง สายเคเบิลระดับพรีเมียมมีข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่ง: ความสามารถในการโค้งงอได้แน่นกว่าสายเคเบิลมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น สายเคเบิล Xtreme มีรัศมีการโค้งงอ 4 นิ้ว ในขณะที่การเลี้ยวที่แคบที่สุดที่สายเคเบิลมาตรฐานสามารถรับได้คือ 8 นิ้ว นี่คือผลลัพธ์: แม้ว่าสายเคเบิลระดับพรีเมียมจะมีราคาสูงกว่า แต่จะทำให้มุมที่แคบกว่าในท่อเสื้อผ้า วงกบด้านบน และที่อื่น ๆ เกินกว่าที่สายเคเบิลมาตรฐานจะสามารถรองรับได้ และยังคงให้ประสิทธิภาพคันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุด



https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=408

--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร : 02-224-4657-8
E-mail : tpmhpk83@gmail.com
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ

รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
6763 Views
Last post May 08, 2010, 11:29:35 AM
by Nick
0 Replies
2964 Views
Last post June 16, 2010, 06:01:54 PM
by Nick
0 Replies
1987 Views
Last post July 10, 2010, 02:14:18 PM
by Nick
0 Replies
2230 Views
Last post May 10, 2011, 04:47:29 PM
by Nick
0 Replies
1508 Views
Last post June 07, 2012, 08:39:54 PM
by Nick
0 Replies
1137 Views
Last post February 20, 2013, 08:58:23 PM
by Nick
0 Replies
1300 Views
Last post May 02, 2013, 02:36:45 AM
by Nick
0 Replies
1142 Views
Last post August 30, 2013, 12:28:36 PM
by Nick
17 Replies
1552 Views
Last post December 11, 2017, 11:12:51 AM
by kaeoariz
0 Replies
1058 Views
Last post January 12, 2023, 05:31:09 PM
by siamwebsite