Author Topic: อัลไลด์ เทเลซิสจับมือ บริษัท เอสโอเอส บริการลูกค้าในประเทศไทย  (Read 595 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ธีรยุทธ หงษ์คณานุเคราะห์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ได้จับมือกับบริษัท ซินเนอร์ยี่ ออฟ เซอร์วิสส์ (SOS) เปิดการให้บริการ 2 รูปแบบ คือ1.การบริการหลังการขายแบบ เน็ต โคเวอร์ (Net.Cover Service) และ 2.การบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้ง เน็ต โปรเฟสชั่นแนล (Net.Professional Service) โดยบริการแบบ เน็ต โคเวอร์ (Net.Cover Service) เป็นบริการหลังการขายที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการจัดหาอะไหล่ทดแทนอุปกรณ์ที่ชำรุดเสียหายในเวลาอันจำกัด เพื่อให้ธุรกิจดำเนินการต่อได้โดยหยุดชะงักน้อยที่สุด โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ดังนี้ 1.Net.Cover Delivery Service เป็นการให้บริการจัดส่งสินค้าทดแทนอุปกรณ์ตัวที่เสียอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับองค์กรที่มีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญในการดูแลระบบเครือข่าย ที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ทดแทนด้วยตัวเองได้ 2.Net.Cover On-Site Service เป็นการให้บริการจัดส่งสินค้าทดแทนอุปกรณ์ที่เสีย พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากทาง SOS เข้าไปดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์ พร้อมทั้งตั้งค่าคอนฟิกูเรชั่นให้เหมือนเดิม เพื่อให้ระบบเครือข่ายกลับมาใช้งานได้ตามเดิมด้วยเวลาที่สั้นที่สุด
       
       การให้บริการทั้ง 2 ประเภทมีระยะเวลาดำเนินงานแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ตามความความต้องการของลูกค้า ทั้งแบบมาตรฐาน คือการจัดส่งอุปกรณ์ทดแทนภายในวันทำการถัดไป แบบ 8 x 5 x 4 คือการส่งของภายใน 4 ชั่วโมง ภายในวันและเวลาทำการ และแบบ 24 x 7 x 4 คือการส่งของภายใน 4 ชั่วโมง ทุกวัน ทุกเวลา ไม่เว้นวันหยุดราชการโดยจะมีพื้นที่การให้บริการเฉพาะตามที่ทางบริษัทกำหนด
       
       ส่วนบริการแบบ เน็ต โปรเฟสชั่นแนล (Net.Professional Service) ที่เป็นการให้บริการออกแบบและการติดตั้งระบบเน็ตเวิร์กโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากทางอัลไลด์ เทเลซิส โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ 1. Net.Professional Configuration Service เป็นการให้บริการทำสร้างและทดสอบคอนฟิกูเรชั่นไฟล์ ลงบนอุปกรณ์ตามความต้องการของลูกค้าโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับเครือข่ายขนาดเล็ก หรือกรณีขยายระบบเพิ่มเติม 2.Net.Professional Implementation Service เป็นการให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การทดสอบ และการดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ในระบบเครือข่ายตามความต้องการของลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากอัลไลด์ เทเลซิส เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการวางระบบใหม่แต่ไม่มีความรู้ความชำนาญทางด้านอุปกรณ์เครือข่าย และ 3.Net.Professional Assessment Service เป็นการให้บริการออนไซต์ หรือบริษัทของลูกค้า เพื่อตรวจเช็คระบบเน็ตเวิร์กทั้งหมด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบเครือข่ายและต้องการให้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปแก้ไขปัญหาหรือปรับปรุง ตั้งค่าให้เหมาะสมและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)