Author Topic: กูเกิล เตรียมใช้ ความคิดเห็น,เรตติ้ง, รูปภาพของยูสเซอร์ ประกอบโฆษณาบนเซิร์จเอนจิ  (Read 595 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


แม้จะเป็นช่องทางที่สร้างรายได้ให้กับเซิร์จเอนจิ้น กูเกิล ได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นการเรียกความมั่นใจให้กับยูสเซอร์ที่กำลังค้นหาข้อมูลได้มากขึ้น เมื่อ กูเกิลได้ประกาศปรับปรุงเงื่อนไขข้อตกลงในการให้บริการเร็วๆ นี้ ที่จะทำให้เซิร์จเอนจิ้นสามารถที่จะใช้ชื่อยูสเซอร์, รูปภาพและการแสดงความคิดเห็น ประกอบการโฆษณาผลิตภัณฑ์ทั่วอินเทอร์เน็ตได้ โดยเนื้อหาที่จะทำการแสดงจะถูกรวบรวมมาจากผลิตภัณฑ์ออนไลน์หลากหลายบริษัท รวมถึงบน Google+ และ YouTube ด้วย

สำหรับไอเดียของการใช้โฆษณารูปแบบส่วนบุคคล จะทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนฝูงและครอบครัว สามารถที่จะตรวจสอบแบรนด์เกี่ยวกับที่กำลังสนใจและเป็นที่กล่าวถึง ตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ใช้กำลังสนใจร้านอาหาร ชื่อของยูสเซอร์ รูปภาพ ก็จะได้รับการปรากฏเพื่อเป็นการประกอบโฆษณา

ทั้งนี้ เงื่อนไขการให้บริการใหม่ จะมีผลในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยจะไม่รวมผู้ใช้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ที่มา TechSpot

ที่มา: pantip.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)