Author Topic: เดลล์ มั่นใจ 3 ปี เจาะตลาดคอนซูเมอร์สำเร็จ  (Read 579 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


  เดลล์เผยไทยเป็นประเทศที่น่าจับตามองและมีการลงทุนทางด้านไอทีสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมรุกตลาดด้วยการจัดงานเดลล์ โซลูชั่นส์ ทัวร์ 2013 แนะนำการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของการทำธุรกิจที่มุ่งการใช้งานแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์มีครบทุกความต้องการลูกค้า มั่นใจด้วยเงินวิจัยกว่า 3 แสนล้านบาทและการซื้อบริษัทต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบจะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จได้ เตรียมบุกตลาดคอนซูเมอร์อย่างจริงจังด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ราคาถูก เหมาะสมกับคนเอเชีย ตั้งเป้าเจาะถึงใจลูกค้าได้ภายใน 3 ปี
       
       นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการบริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) และผู้จัดการทั่วไป ประจำภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีศักยภาพทางด้านโครงสร้างพื้นฐานที่ดี และเป็นประเทศที่เดลล์ให้ความสำคัญในการทำตลาด โดยที่ผ่านมาไทยถือได้ว่ามีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของการลงทุนทางด้านไอทีจนเรียกได้ว่าสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นนับจากนี้เดลล์จะมุ่งทำการตลาดในไทยโดยจะเน้นการสร้างแบรนด์ให้มากขึ้น และนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของเดลล์ให้เป็นที่รู้จักสำหรับกลุ่มลูกค้าในเมืองไทย รวมไปถึงการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมรับกับบทบาทใหม่ของเดลล์
       
       เดลล์จัดงาน โซลูชั่นส์ ทัวร์ 2013 ขึ้นในหลายประเทศซึ่งรวมถึงประเทศไทยเพื่อนำเสนอการเปลี่ยนแปลงทางด้านองค์กรของเดลล์ที่จะเน้นโซลูชันแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเดลล์ได้มีการลงทุนมากกว่า 300,000 ล้านบาทในช่วงระยะเวลา 4 ปีเพื่อการวิจัยและพัฒนาเพื่อนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ นำเสนอโซลูชันและบริการให้แก่ลูกค้าซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 180 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงองค์กรธุรกิจขนาดเล็กกว่า 10 ล้านแห่งที่ให้ความเชื่อมั่นใช้บริการจากเดลล์
       
       “การนำเสนอโซลูชันแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ของเดลล์เน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก สร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันและช่วยให้ลูกค้าเกิดความคล่องตัวและลดค่าใช้จ่ายทางด้านไอทีลง สอดคล้องกับการทำงานยุคใหม่ๆ ที่จะสามารถทำงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใดในโลก แต่ยังสามารถมีความปลอดภัยทางด้านข้อมูลที่ดีด้วยการปกป้องการเข้าถึงข้อมูลและแอพพลิเคชันที่เป็นเรื่องสำคัญในความเป็นอยู่ของธุรกิจ ซึ่งเดลล์มั่นใจว่าด้วยโซลูชันแบบใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากกว่าการนำเสนอโซลูชันใดโซลูชันหนึ่ง”
       
       นายอโณทัย กล่าวว่า ในการปรับตัวเข้าสู่การทำงานรูปแบบใหม่ของเดลล์ในครั้งนี้ เดลล์ได้มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นเวลาหลายปี และได้มีการซื้อบริษัทต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อนำมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเดลล์ไว้หลายบริษัท ซึ่งนอกจากเดลล์จะมีการรุกโซลูชันเพื่อธูรกิจองค์กรแล้ว เดลล์ยังเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ที่มีราคาเริ่มต้นไม่แพง รูปลักษณ์ที่ทันสมัย จากหน่วยงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเดลล์ที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับคนเอเชียโดยเฉพาะ และจะมีการนำเสนอผ่านช่องทางการจำหน่ายที่ใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งนี้เป้าหมายในการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในครั้งนี้ เดลล์คาดหวังว่าจะสามารถเข้าถึงใจผู้บริโภคได้ภายใน 3 ปี


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)