Author Topic: ไมโครซอฟท์ เร่งตรวจสอบปัญหา WP 8 ซิงค์และรีบูทตัวเอง หลังมีผู้ร้องเรียน  (Read 776 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ปัญหามีไว้แก้ไข ดูจะเป็นคำกล่าวที่ใช้ได้ดีกับทุกสภาวะ รวมถึงเหตุการณ์ล่าสุดของบริษัทไมโครซอฟท์ ยักษ์ใหญ่ เมื่อมีผู้ใช้หลายคนออกมาร้องเรียนว่า ต่างกำลังประสบกับปัญหาที่เกิดขึ้นบนอุปกรณ์ Windows Phone 8 ที่เป็นเจ้าของ โดยปัญหาที่ว่านั่นก็คือ ปัญหาการซิงค์อีเมลล์และอาการบูทโทรศัพท์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา

โดย Mary Jo Foley จาก ZDNet หนึ่งในผู้ใช้ที่ประสบปัญหาดังกล่าว เปิดเผยว่า เธอไม่เคยพบปัญหาใดๆ กับ HTC 8X มาก่อนนับตั้งแต่ทดลองใช้เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อวานนี้ อีเมลล์ไคล์เอนต์และ Microsoft Account บนโทรศัพท์เริ่มเกิดอาการพยายามซิงค์ตัวเองแบบไม่มีที่สิ้นสุด ก่อนจะทำการบูทเครื่องเองในตอนเช้า ซึ่งปกติแล้วอาการแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นบน Windows Phone 7 ที่ตัวเธอเองเคยเป็นเจ้าของมาก่อน อย่างไรก็ดี ด้านไมโครซอฟท์ ระบุว่า บริษัทจะทำรายงานสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างหนึ่งที่สรุปได้คือมันไม่ได้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะคนเดียว ส่วนที่ว่าแอพพลิเคชั่น Skype เป็นชนวนที่ทำให้เกิดปัญหาหรือไม่ ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น และต้องรอทีมงานไมโครซอฟท์มาเฉลยปริศนา

Source : TechSpot

ที่มา: pantip.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)