Author Topic: PSN ล่มอีกแล้ว! โซนี่เปรยจะเร่งแก้ไขให้เร็วที่สุด  (Read 1177 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


บริการเครือข่ายเน็ตเวิร์กสำหรับชุมชน PlayStation ของโซนี่ ประสบกับสถานการณ์ล่ม ไม่สามารถใช้การได้อีกครั้ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการทั่วโลกเมื่อวานนี้

โดยข้อความแจ้งเตือนความผิดพลาดได้ปรากฎเมื่อผู้ใช้มีความพยายามในการที่จะล็อกอินเข้าสู่บริการ PlayStation Network เมื่อวันที่ผ่านมา "An error has occurred. You have been signed out of PlayStation Network. (8002A548)" ซึ่งอ้างอิงเวบไซต์ที่ให้การสนับสนุน PlayStation อย่างเป็นทางการ อาจมีการปรากฎเออเร่อร์โค้ด 8002A543 ขึ้นด้วย โดยตัวแทนจากโซนี่ได้ทวิตข้อความผ่านบัญชีชื่อ PlayStation เมื่อหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ทางเราได้รับทราบว่า มีบางส่วนของผู้ใช้เกิดปัญหาในการพยายามที่จะเข้าล็อกอินสู่ PSN ทางเรากำลังเร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว และเราจะอัพเดตความคืบหน้าให้ทุกคนได้รับรู้อีกครั้งผ่านทางที่นี่" โดยในเวบบล็อก PlayStation ในยุโรป ได้มีการโพสต์ข้อความโดยอ้างอิงข้อมูลจากทวิตเตอร์ว่า "เจ้าหน้าที่ PlayStation Network กำลังเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อให้บริการกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง" ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข้อความจากชื่อบัญชีเดียวกันระบุระยะเวลาที่จะใช้ในการแก้ปัญหาและแจ้งให้ผู้ใช้บางรายที่ยังไม่ทราบข้อมูล เพื่อป้องกันความสับสนที่เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเข้าใช้บริการออนไลน์ได้ "ตอนนี้ทางเราจำเป็นจะต้องใช้เวลาในการเรียกคืนบริการ PlayStation Network ประมาณ 2 ชั่วโมง ต้องขอขอบคุณสำหรับการอดทนรอ" และเมื่อเวลา 01:30 p.m. ตามเวลาแปซิฟิค ก็เริ่มมีทวิตที่เป็นจุดเริ่มต้นซึ่งบ่งชี้ว่า บริการดังกล่าวค่อยๆกลับมามีสถานะออนไลน์แล้ว แต่ถึงกระนั้น ก็มีกลุ่มผู้ใช้ลูกค้า PSN หลายราย ได้แสดงความไม่พอใจที่บริการล่มอีกครั้ง หลังจากที่เคยเกิดปัญหาครั้งใหญ่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Source : CNET

ที่มา: pantip.com


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)