Author Topic: คอมเซเว่นดันPowercolorรุกตลาดกราฟฟิกการ์ดปี53  (Read 970 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ชูจุดเด่นที่ใช้ชิปเซ็ตของเอเอ็มดีเอทีไอทั้งหมด ส่งเทคโนโลยี Vortex ดับร้อนเอาใจนักโอเวอร์คล็อก มั่นใจได้จะได้การตอบรับที่ดี พร้อมจัดกิจกรรม PowerCup Sudden Attack tournament ปีที่2...

นายศราเมธ บัณฑุวนิช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกการ์ด Powercolor ที่คอมเซเว่นเป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในเมืองไทย ถือเป็นผู้ผลิตเธียร์แรกที่ใช้ชิปเซ็ตของเอเอ็มดี เอทีไอ (AMD ATI) ทั้งหมด ตั้งแต่ตัวระดับล่างจนถึงระดับพรีเมียมเกรด ที่ใช้การระบายความร้อนหลากหลายรูปแบบ อาทิ การระบายความร้อนด้วยน้ำ พัดลม และฮีทซิงค์ สำหรับตลาดกราฟฟิกการ์ดภาพรวมของไทยในไตรมาสที่ 2 ปีนี้จากตลาดรวมประมาณ 180,000 ตัวแบ่งเป็นสัดส่วนของเอทีไอ (ATI) 54% หรือประมาณ 64,000 ตัว และเอ็นวิเดีย (nVIDIA) 48% และในสัดส่วนของเอทีไอเป็นของ Powercolor อีก 14%

ที่ผ่านมาคอมเซเว่นจำหน่าย Powercolor ครบทุกรุ่นแต่ในกลุ่มLCS: Liquid Cooling System ไม่เป็นที่นิยมในไทยนัก เนื่องจากความซับซ้อนของระบบ และราคาแพง แต่มีลูกค้าชาวต่างประเทศสั่งซื้ออยู่บ้าง เนื่องจากต้องการประสิทธิภาพสำหรับการโอเวอร์คล็อก เงียบ อุณหภูมิเย็นกว่า ทำให้ประสิทธิภาพการประมวลผลดีกว่าพัดลม ขณะที่รุ่นที่ใช้พัดลม หรือ แฟนซิงค์ จะมีท่อนำความร้อนแบบใหม่ ช่วยให้เสียงเงียบ สำหรับการทำโอเวอร์คล็อก ในรุ่น HD5870 และ HD6780 นอกจากนี้ยังมีกราฟฟิกการ์ด ตระกูล Go Green ที่เน้นประหยัดพลังงานไม่มีพัดลมระบายความร้อน มีแต่ฮีทซิงค์ และท่อนำความร้อนขนาดใหญ่ ช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 30% ถือเป็นสินค้าที่ต้องสั่งเป็นกรณีพิเศษไม่มีจำหน่ายทั่วไป 

สำหรับผลิตภัณฑ์กราฟฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดจาก Powercolor ที่นำมาแนะนำในตลาดประเทศไทยช่วงเดือน ส.ค.53 นี้ มี 2 รุ่น ได้แก่ HD5750 และ HD5770 ที่มาพร้อมกับ Vortex Technology ที่เป็นการออกแบบการระบายความร้อนด้วยพัดลม ที่มีการออกแบบทิศทางการไหลเวียนของอากาศใหม่ โดยที่ผ่านมา Powercolorได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคค่อนข้างดี และมีผู้ใช้งานหลายกลุ่ม เนื่องจากเป็นที่ยอมรับจากสำนักทดสอบชั้นนำ ทั้งนี้คอมเซเว่นยังจัดกิจกรรม PowerCup Sudden Attack tournament by Comseven Season 2 เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อมุ่งเน้นและสนับสนุนการทำกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ของนักเล่นเกมส์เมืองไทย หลังจากที่ผ่านมาได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ที่มา: thairath.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
1421 Views
Last post June 04, 2010, 05:55:34 PM
by Nick