Author Topic: 'ดีแทค' ทนเสียงบ่นไม่ไหวยืดเวลารับสิทธิ์อีก 2 สัปดาห์  (Read 836 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์

     ดีแทค ยืดระยะเวลาการรับสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เครือข่ายล่มเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน 2555 หลังลูกค้าเรียกร้องว่าไม่สามารถกดรับบริการได้
       
       นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทีมงานดีแทคได้ติดตามสถานการณ์การให้บริการแก่ลูกค้าของที่ได้รับผลกระทบจากเหตุขัดข้องด้านบริการ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่า บริษัทฯ จะสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน
       
       ในวันนี้ เป็นที่ปรากฏว่า ยังคงมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก ที่โทรฯ ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยังหมายเลขบริการลูกค้า เพื่อขอรับบริการโทรฯ ฟรี ซึ่งการที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก โทรฯ เข้ามาดังกล่าว ทำให้ลูกค้าหลายท่านไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร
       
       ดังนั้น บริษัทฯ จึงตัดสินใจที่จะยืดระยะเวลา เปิดให้มีการโทรฯ เข้าหมายเลขบริการลูกค้าดังกล่าว ออกไปอีกเป็นเวลาสองสัปดาห์ นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555 เพื่อให้แน่ใจว่า เราจะสามารถให้บริการแก่ลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึง
       
       "ผมอยากจะขอให้ลูกค้าผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุขัดข้องเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาทุกท่าน โปรดโทรฯ เข้าหมายเลขบริการลูกค้าของเรา ตามเวลาที่ท่านสะดวก สายของเราจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555 ท่านไม่ต้องรีบเร่งแต่อย่างใด ผมขอรับรองว่า ลูกค้าทุกท่านที่โทรฯ เข้ามา ระหว่างวันนี้จนถึงอีกสองสัปดาห์ จะได้รับการบริการอย่างทั่วถึงทุกท่าน"
       
       ทั้งนี้ ขอย้ำว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับบริษัทฯ คือการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เรายึดมั่นในคำสัญญาของเรา พร้อมที่จะรับฟังลูกค้า และพร้อมเสมอที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า
       
       ในนามของพนักงานดีแทคทุกคน ต้องกราบขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และเราสัญญาที่จะพัฒนาบริการของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป
       
       สำหรับมาตรการชดเชยของดีแทค แต่เดิมที่ให้กดรับบริการถึงวันที่ 31 ส.ค. โดยให้ลูกค้าแบบเติมเงิน โทร.ฟรี 80นาที ในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร *10250 สำหรับลูกค้าแบบรายเดือนโทร.ฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน หรือใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด 7 วัน รับสิทธิ์ โทร*1737
       
       Company Realte Link :
       DTAC

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)