Author Topic: AIS อัดแพกเกจบวกสิทธิพิเศษ SMEs  (Read 1261 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส

เอไอเอสตอกย้ำผู้นำตลาดโซลูชันมือถือองค์กร ชูกลยุทธ์ “ B2B” อัปเกรดส่วนผสมใหม่ แพกโซลูชันผสมสิทธิประโยชน์ หวังขยายตลาดเอสเอ็มอีเพิ่ม
       
       นายยิป ฮอน มัน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่าเอไอเอสให้ความสำคัญตลาดองค์กรโดยเฉพาะเอสเอ็มอี ที่ในปี 2552 มีถึง 2,896,106 ราย ถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูง และยังไม่ได้มีการนำไอซีทีเข้าไปช่วยในการทำงานมากนักเอไอเอสจึงได้ปรับปรุงโครงสร้างภายในใหม่ โดยผนึกทีมการตลาดที่ดูแลลูกค้าองค์กรกับทีมดูแลลูกค้าทั่วไปขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้เอสเอ็มอีนำโซลูชันไอซีทีของเอไอเอสไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น
       
       ปัจจุบัน เอไอเอสมีฐานลูกค้าองค์กรประมาณ 500,000 เลขหมาย เป็นลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่มีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาทขึ้นไป 330,000 เลขหมาย และกลุ่มเอสเอ็มอีที่มีทุนจดทะเบียนตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปประมาณ 170,000 เลขหมาย
       
       นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่าเอไอเอสให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และการบริการ รวมถึงมอบสิทธิพิเศษในการใช้ชีวิตประจำวันนอกจากนี้ยังได้ขยายการดูแลลูกค้าเข้าไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรและเอสเอ็มอีโดยมุ่งเน้นทั้งการสนับสนุนผ่านสิทธิพิเศษในรูปแบบของบิซิเนสทูบิซิเนส (B2B) เสริมศักยภาพในการทำธุรกิจให้เข้มแข็ง ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
       
       รูปแบบบริการใหม่สำหรับกลุ่มเอสเอ็มอีมีอยู่ 3 ด้านคือ 1.บริการออกแบบโซลูชันที่เหมาะสมกับการบริหารจัดการ และการใช้งานตามขนาดของธุรกิจ 2. การพัฒนาช่องทางและงานบริการ เพื่อสนับสนุนความเป็นมืออาชีพทางธุรกิจ อาทิ คอร์ปอเรต คอลล์เซ็นเตอร์ 1149 และที่ปรึกษาทางธุรกิจ และ 3.สิทธิพิเศษต่างๆ ของลูกค้าทั่วไปอย่างเอไอเอส พลัส ก็จะมอบให้ลูกค้าองค์กรเช่นกัน โดยเพิ่มสิทธิพิเศษในรูปแบบ “Business Privilege” สำหรับลูกค้าองค์กรและเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ
       
       กลยุทธ์ดูแลลูกค้าแบบ B2B นั้นมี 2 แกนหลัก แกนแรก คือที่ปรึกษาทางด้านการเงิน โดยได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ให้สิทธิพิเศษด้านบริการวางแผนการเงิน ส่วนบุคคล พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมและจองการสัมมนาอบรมธุรกิจก่อนใคร แกนที่สอง สิทธิพิเศษที่อำนวยความสะดวกทางธุรกิจ อาทิ สิทธิพิเศษส่วนลด 50 บาทเมื่อซื้อสินค้าอุปกรณ์สำนักงานที่ร้าน Office Depot หรือสิทธิพิเศษส่วนลด 50% เมื่อรับบริการที่ศูนย์บริการบี-ควิก และสิทธิพิเศษส่วนลดน้ำมันลิตรละ 15 สตางค์ที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วประเทศ
       
       Company Related Link:
       AIS

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics

  Subject / Started by Replies Last post
0 Replies
1319 Views
Last post February 20, 2009, 05:31:02 PM
by Reporter
0 Replies
2062 Views
Last post March 13, 2009, 05:36:43 PM
by Reporter
0 Replies
3064 Views
Last post June 24, 2010, 02:05:10 PM
by Nick
0 Replies
757 Views
Last post January 22, 2013, 08:09:03 PM
by Nick
0 Replies
769 Views
Last post February 20, 2013, 03:52:01 PM
by Nick
0 Replies
860 Views
Last post May 05, 2014, 06:21:03 PM
by Nick