Author Topic: บราเดอร์ปิ๊งแคมเปญ 'มิดเยียร์เซลล์' ลดกระหน่ำ 50%  (Read 814 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


พลิกกลยุทธ์หวังฟื้นตลาดไอที ชูราคาล่อตาล่อใจ พร้อมโปรโมชันผ่อน 0% เล็งรุกหนักขยายฐานตลาด เน้นองค์กรใหญ่ ราชการ เอสเอ็มอี โฮมออฟฟิศ รวมถึงผู้ใช้ทั่วไป ...

เมื่อเร็วๆ นี้ นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อรับมือสถานการณ์และผลกระทบจากวิกฤตการณ์ทางการเมือง บริษัทฯ จึงปรับกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกยิ่งขึ้น ด้วยการจัดโปรโมชันบราเดอร์ มิดเยียร์เซลล์ มอบส่วนลดสำหรับทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ ทั้งเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน เครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช เครื่องโทรสาร และจักรเย็บผ้า รวมถึง ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับซื้อวัสดุการพิมพ์ อาทิ หมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท โทนเนอร์และดรัม หรือเทปพิมพ์ฉลาก พร้อมโปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2553

"นอกจากจะช่วยลดภาระต้นทุนของผู้บริโภค กลุ่มลูกค้ารายย่อย และลูกค้าองค์กร แคมเปญดังกล่าวยังเป็นการกระตุ้น การตัดสินใจซื้อของลูกค้า พร้อมเพิ่มยอดขายให้คู่ค้าของบราเดอร์ ภายหลังได้รับผลกระทบด้านยอดขาย จากสถานการณ์ความไม่สงบในช่วงที่ผ่านมา" นายธีรวุธ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไตรมาสแรกนั้น บริษัทฯ ยังคงมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่มคัลเลอร์ เลเซอร์ และแอลอีดี เทคโนโลยีล่าสุดที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเปิดตัวสู่ตลาด ส่วนกลยุทธ์การตลาด ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทฯ จะรุกขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งองค์กรขนาดใหญ่ หน่วยงานราชการ เอสเอ็มอี โฮมออฟฟิศ รวมถึงผู้ใช้ตามบ้าน โดยเน้นการกระจายช่องทางจัดจำหน่าย ในตลาดต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น รวมถึงออกแคมเปญโปรโมชัน เพื่อกระตุ้นตลาดและทำการตลาด ผ่านช่องทางใหม่และหลากหลาย

"ส่วนยอดขายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก และสามารถทำยอดขายได้ใกล้เคียงเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากกลยุทธ์การกระจาย ช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะยอดขายจากคู่ค้าพื้นที่รอบนอกและต่างจังหวัด ที่มีอัตราเติบโตทดแทนยอดขาย จากร้านค้าในเขต กทม. ที่ได้รับผลกระทบ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีความสัมพันธ์อันดี และสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย" นายธีรวุธ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มา: thairath.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)