Author Topic: “BUMP” กับทรูไลฟ์พลัส  (Read 949 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

“BUMP” กับทรูไลฟ์พลัส
« on: June 25, 2013, 05:58:36 PM »

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


 ทรูไลฟ์พลัส ชวนลูกค้ามาร่วมสนุกกับ Online Campaign : “BUMP กับ ทรูไลฟ์พลัส”ผ่านการทำกิจกรรมในรูปแบบ Music Marketing แนวความคิดของแคมเปญ BUMP นี้มาจากการมอบแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มให้แก่ผู้ใช้บริการของทรู ซึ่งจะได้รับความคุ้มค่าเพิ่มยิ่งขึ้น เมื่อสมัครใช้บริการของทรูเป็นคู่ ได้แก่ใช้บริการเน็ตทรูออนไลน์คู่กับ ทรูมูฟ เอชหรือ บริการเน็ตทรูออนไลน์คู่กับทรูวิชั่นส์ลูกค้าจะได้สปีดความเร็วเพิ่มขึ้นอีก 2 Mbps ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์แบรนด์ของทรูไลฟ์พลัสได้เป็นอย่างดี ดังแบรนด์คอนเซ็ปต์“ยิ่งใช้ทรูเพิ่ม ยิ่งคุ้ม จากทรูไลฟ์พลัส”
       
       มิวสิควีดีโอ “บัมพ์”
       
       เริ่มจากการทำ Official MVเพลง BUMP ลงใน Youtube ของทรูไลฟ์พลัส เพื่อให้เกิดกระแสใน Social Network และเป็นการสร้าง Brand Awareness

<a href="https://www.youtube.com/watch?v=OcmtrkK3oJA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OcmtrkK3oJA</a>

“BUMP” กับทรูไลฟ์พลัส “BUMP” กับทรูไลฟ์พลัส “BUMP” กับทรูไลฟ์พลัส


ประกวดรูป BUMP พร้อม“สติ๊กเกอร์”
       
       หลังจากที่คนได้ดู MV แล้ว ก็สามารถเข้ามาสร้าง Online Experience พร้อมร่วมสนุกใน เว็บแคมเปญwww.truelifeplus.com/bump ผ่านคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน โดยการใช้ Facebook Account ในการเข้าร่วมกิจกรรม


 ลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์ NOKIA LUMIA, ตั๋วชมภาพยนตร์ 40 ใบ/สัปดาห์ และพร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษ Mac Book Air, Samsung Galaxy S4 และโทรทัศน์ SAMSUNG LED 32”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics