Author Topic: WD เปิดตัว เราเตอร์ ดูอัลแบนด์ รุกตลาด เครือข่ายไร้สาย ในบ้าน  (Read 568 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


WD รุกตลาดเครือข่ายไร้สายภายในบ้าน เปิดตัวเราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่เติมเต็มโฮมโซลูชัน เสริมส่วนการจัดเก็บข้อมูลด้วยอุปกรณ์ที่มุ่งความบันเทิงแบบครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ภายในบ้านที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลทุกสิ่งได้จากศูนย์ข้อมูลภายในบ้าน ทั้งความบันเทิง การทำงาน โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่เดียว เติมเต็มโซลูชัน Connected Home เผยไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวก่อนใคร ชี้การเปิด 3G 2.1 GHz จะสร้างโอกาสทางการตลาดให้สูงขึ้น
       
       จิม เวลช์ รองประธานฝ่ายบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกและกลุ่มคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ของ WD กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์ของการชมภาพยนตร์ เล่นเกม และท่องเว็บไปด้วยพร้อมๆกันภายในบ้านผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดความต้องการใช้งานเครือข่ายภายในบ้านที่ต้องการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับที่ผ่านมาโซลูชัน Connected Home ไม่ว่าจะเป็น WD TV มีเดียเพลเยอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์คลาวด์ส่วนบุคคลและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ WD นำเสนอสิ่งที่จะสามารถมาเติมเต็มโซลูชัน Connected Home เพื่อเพิ่มความบันเทิงภายในบ้านให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัวเราเตอร์ดูอัลแบนด์ตระกูล My Net
       
       “คนส่วนใหญ่มักจะรู้จัก WD ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลภายนอก และผู้ผลิตเครื่องเล่นสื่อในตระกูล WD TV มีเดียเพลเยอร์ ซึ่งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ My Net นี้ถือเป็นสายผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเครือข่ายภายในบ้านแบบไร้สายครั้งแรก ออกแบบมาเพื่อรองรับการเพิ่มความเร็วให้แก่ความบันเทิงทั้งหมด ทั้งในส่วนของภาพยนตร์ วิดีโอ และเกม เพื่อด้วยความคมชัดสูงระดับไฮเดฟฟินชั่น”
       
       จิม เวลช์ กล่าวต่อว่า เราเตอร์ My Net จะตอบโจทย์เทรนด์ของความบันเทิงของผู้บริโภคในอนาคต ที่ในบ้านหลังหนึ่งจะมีฮาร์ดดิสก์อยู่ในบ้านเครื่องเดียวแต่ใช้งานได้หลากหลาย สามารถรวมศูนย์การจัดเก็บและสำรองข้อมูลสำหรับคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องภายในบ้าน และเป็นระบบคลาวด์สำหรับสื่อดิจิตอลเพื่อสามารถเข้าถึงไฟล์ที่เก็บไว้ได้จากระยะไกล ผ่านคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ด้วยแอปพลิเคชันเคลื่อนที่ของ WD ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถดึงข้อมูล ภาพยนตร์ รูปภาพและข้อมูลต่างๆ จากบ้านมาแสดงที่อุปกรณ์ไร้สายส่วนบุคคลที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับใช้งานด้านนอกบ้านได้ ถือเป็นการลดข้อจำกัดด้านการดาว์นโหลด การสตรีมมิ่ง
       
       ข้อมูลจาก Nielsen and NM Incite ใน U.S. Digital Consumer Report ช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2011 พบว่า 33% ของผู้บริโภคได้ทำการสตรีมภาพยนตร์หรือรายการโชว์ทางโทรทัศน์จากอินเทอร์เน็ตผ่านบริการสมัครสมาชิก บริการวิดีโอบนอินเทอร์เน็ต เล่นเกมออนไลน์แบบที่มีผู้เล่นหลายคน รวมทั้งบริการแชทสดๆ ผ่านวิดีโอ เมื่อรวมกับการเติบโตในวงกว้างของแท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายภายในบ้านจะยิ่งก่อให้เกิดการสร้างสรรค์ความบันเทิงภายในบ้านและการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น ถือเป็นเทรนด์ใหม่ของการใช้งานทั่วโลกและกำลังจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ในเมืองไทยเช่นกัน
       
       เราเตอร์ในตระกูล My Net ได้รับการออกแบบให้เน้นความบางและมีอินเทอร์เฟสผู้ใช้ที่เข้าใจและใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเราเตอร์ได้อย่างรวดเร็วทั้งจากอุปกรณ์ไร้สายหรืออุปกรณ์ใช้สาย อย่างเช่น iPad และอุปกรณ์มือถืออื่นๆ รวมถึงคอมพิวเตอร์พีซีและเครื่อง Mac การตั้งค่าเราเตอร์ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพนี้ออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้สามารถเริ่มใช้งานเราเตอร์ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่นาน และยังสามารถกำหนดการใช้งานเองได้อย่างง่ายดายอีกด้วย My Net เปิดตัวครั้งแรกประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาในสหรัฐอเมริกาและยุโรปส่วนไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวก่อนใคร
       
       จิม เวลช์ กล่าวอีกว่า ด้านการทำการตลาดนั้นจะเน้นการทำตลาดแบบ Connected Life เสนอทางเลือกที่นำมาใช้ได้จริง พร้อมส่งเสริมการตลาดด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นและโปรแกรมต่างๆ จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งสื่อหน้าร้าน รวมไปถึงการให้ความรู้เป็นหลักเพื่อผลักดันให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านชอปของ WD 1 แห่ง รวมไปถึงช่องทางเดิมที่เป็นตัวแทนจำหน่ายฮาร์ดดิกส์ของ WD อยู่แล้ว อย่างเช่น ไอทีซิตี้ เจไอบี ตลอดจนร้านพันธมิตรต่างๆ นอกจากนี้จะขยายไปถึงร้านที่ให้บริการเน็ตเวิร์กโซลูชันอีกด้วย
       
       WD มั่นใจว่าแบรนด์มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ และมีบริการหลังการขายที่แข็งแกร่ง ประกอบกับการมีความแข็งแกร่งเรื่องอุปกรณ์อย่างฮาร์ดดิสก์ที่เป็นที่นิยมอยู่แล้ว จะทำให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์เซ็กเมนต์ใหม่เป็นเรื่องที่ไม่ยาก และ WD เป็นรายแรกที่นำเสนอเร้าเตอร์ HD Dual Band ที่ออกแบบมารับรองด้านสื่อบันเทิงสมบูรณ์แบบ สามารถการันตีการดูหนังแบบเอชดีได้ดี เล่นเกมได้ดี สามารถติดตั้งได้ง่ายและเซ็ตอัพได้ง่าย สามารถใช้แท็บเล็ตในการเซ็ตอัพได้ เพราะรู้ว่าความต้องการการใช้งานที่ง่ายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อเร้าเตอร์ และมั่นใจว่าเมื่อ 3G มาแล้วก็จะทำให้การทำตลาดได้ง่ายขึ้นโดยนับจากนี้ WD จะนำเสนอสินค้าใหม่ตลอดเวลาแต่จะดูความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของลูกค้า
       
       Company Relate Link :
       WD

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)