Author Topic: รับสมัคร ธุรการ/ประสานงาน ประจำสำนักงาน  (Read 986 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai

ธุรการ/ประสานงาน ประจำสำนักงาน  : 1 อัตรา    ประกาศเมื่อ : 1 ธันวาคม 53
ลักษณะงาน    ดูแลงานด้านเอกสาร รับโทรศัพท์ ประสานงาน ให้ข้อมูลที่พักเบื้องต้น แก้ไขปัญหาที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ทำงาน
สวัสดิการ    ประกันสังคม  ค่าล่วงเวลา   
เงินเดือน    ไม่ระบุ
คุณสมบัติผู้สมัคร    หญิง   อายุ 20 ถึง 30 ปี
     วุฒิการศึกษา ไม่จำกัด
     ประสบการณ์ 0 ปีขึ้นไป
     
1.    เพศ หญิง อายุ 20-30 ปี ปวช หรือปริญญาตรีทุกสาขา ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
2.    มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถติดต่อประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กรได้ดี
3.    มีความกระตือรือร้น เรียนรู้ไว บุคลิกภาพดี มีใจรักบริการ
4.    มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ ขยัน ตรงต่อเวลา แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
5.    มีความสามารถฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สถานที่ปฏิบัติงาน    ตามที่อยู่บริษัท
วิธีการสมัครงาน    ส่งใบสมัครผ่านเว็บไซต์นี้   สมัครด้วยตนเองตามที่อยู่บริษัท   ส่งใบสมัครทางอีเมล์
     
     
บ้านอ้ายหล้า (Banilah)    โลโก้ บริษัทสมาชิก
 สาขา     
 ประเภทธุรกิจ    โรงแรม/ที่พัก   
 ปีที่ก่อตั้ง    ก่อตั้งเมื่อ : พ.ศ. 2549   จำนวนพนักงาน : 1 - 5 คน
 ลักษณะธุรกิจ    Boutique & Unique Guest House 
 ที่อยู่    11 ถนนโสตศึกษา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง 
 เบอร์โทรศัพท์    0-5322-3683   แฟกซ์ :  0-5321-5200
 อีเมล์    info@banilah.com
 เว็บไซต์    www.banilah.com
 ติดต่อคุณ    มนต์นภา ตำแหน่ง ผู้จัดการ


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)