Nick Computer Services
Computer & Services => Technical & Tutorial => Topic started by: Nick on October 13, 2010, 01:19:59 AM
-
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6151baae.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6151be97.html)
เรียนผู้ใช้บริการ Hotmail ทุกท่าน
สืบเนื่องจากปัญหาที่ท่านแจ้งมาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าใช้อีเมลของท่านใน Hotmail เราขอแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาและวิธีการแก้ไขดังต่อไปนี้
สถานการณ์
ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนโดยประมาณ ทีมงาน Windows Live ได้เริ่มต้นขั้นตอนการป้องกันอีเมลสแปม โดยส่งอีเมลแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านและทำงานร่วมกับเจ้าของอีเมลที่โดนเจาะข้อมูลเพื่อคืนสิทธิการใช้งานที่ถูกต้องให้แก่ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ การกระทำดังกล่าวเป็นไปเพื่อต้องการกำจัดอีเมลสแปมที่ก่อปัญหาให้แก่ผู้ใช้บริการอีเมลของ Hotmail เพราะหลายท่านยังไม่ทราบว่าอีเมลของตนเองโดนคุกคามแล้ว เราได้ประกาศแจ้งเกี่ยวกับมาตรการข้างต้นนี้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน นี้เวลา 10:00 ที่ http://Microsoftontheissues.com
จำนวนผู้ได้รับผลกระทบ
จากความพยายามที่ผ่านมา เราพบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ มีอีเมลที่ได้รับผลกระทบในจำนวนไม่ถึง 1% ของจำนวนผู้ใช้ Hotmail ทั้งหมดทั่วโลก ซี่งทำให้เกิดกรณี เช่นการเข้าสู่ Hotmail โดยใช้รหัสผ่านเดิมไม่ได้
การแก้ไข
สำหรับท่านที่เข้าใช้บริการของ Hotmail ไม่ได้ โปรดแจ้งปัญหาการใช้งานของท่านไปที่ลิงค์ตามคำแนะนำที่แนบ และจากนั้นทีมงานสนับสนุนจะเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของท่านภายใน 48 ชั่วโมง
ทางบริการ Hotmail ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้จัดเตรียมทีมงานพิเศษกว่า 300 คน เพื่อช่วยให้บริการทุกท่านอย่างเร็วที่สุด และเราต้องกราบขออภัยอย่างยิ่งในกรณีความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
กมลภัทร แสวงกิจ
ผู้จัดการธุรกิจออนไลน์ ประจำประเทศไทย
Microsoft Advertising
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คำแนะนำในการกู้บัญชี Hotmail คืน ( คำอธิบายสำหรับผู้ใช้ Internet Explorer เมนูภาษาไทย และหากท่านใช้ Menu ภาษาอังกฤษ คลิกที่นี่ (http://board.nickcs.com/index.php/topic,9923.0.html))
สำหรับเมนูภาษาไทย
1. Set IE Browser เป็นภาษาไทย เพื่อทำให้เข้าสู่ www.windowslivehelp.com เป็นภาษาไทยได้
- เลือก IE
- เลือก Tools (มุมบนซ้ายสุด)
- เลือก Internet options
- เลือก language => ไทย
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6b0b15fb.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6b0b19da.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6c60db4a.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6c60df33.html)
2. เข้าไปที่ http://windowslivehelp.com/accountrecovery
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6d701f98.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6d702384.html)
3. คลิก ลิงค์หน้าการตรวจสอบของ Windows Live ID ที่ http://windowslivehelp.com/passwordreset.aspx และ คลิก ดำเนินการต่อ 2 ครั้ง
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6eb24539.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6eb24921.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6fc4a676.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6fc4aa5f.html)
4. ใส่ข้อมูล email ที่ใช้สำหรับติดต่อเพื่อการนี้ คลิก ดำเนินการต่อ
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf70de007b.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf70de0462.html)
5. ใส่ข้อมูล email Hotmail ที่มีปัญหา คลิก ดำเนินการต่อ
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf72061477.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf7206185d.html)
6. ใส่ข้อมูล ส่วนตัวต่างๆ แล้ว คลิก ดำเนินการต่อ
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf735115e6.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf735119cb.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf7468b6b7.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf7468baa1.html)
ในช่อง IP Address คลิกที่ http//www.whatismyip.com ตามลิงค์ที่แนะนำ เพื่อดู IP Address ของท่าน
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf758e72f9.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf758e76df.html)
7. ข้อมูลเหล่านี้สามารถเว้นว่างได้
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf768df9ac.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf768dfd92.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf77ab557f.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf77ab5967.html)
8. จด PIN คลิก Check box และ คลิก ห้องสนทนาส่วนตัว
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf78ac8a07.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf78ac8dee.html)
9. ใส่ PIN คลิก Submit
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf79a55e28.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf79a566e6.html)
10. ข้อมูลจะถูก post เรียบร้อยแล้ว
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf7a987b4d.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf7a987f32.html)
11. ท่านจะได้รับ Email จาก Windowslivehelp support team และรอการดำเนินการภายใน 48 ชม.
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf7ba11887.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf7ba12811.html)
ที่มา: technology.impaqmsn.com