Nick Computer Services
Computer & Services => Technical & Tutorial => Topic started by: Nick on October 13, 2010, 01:19:10 AM
-
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf6151baae.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf6151be97.html)
เรียนผู้ใช้บริการ Hotmail ทุกท่าน
สืบเนื่องจากปัญหาที่ท่านแจ้งมาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าใช้อีเมลของท่านใน Hotmail เราขอแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาและวิธีการแก้ไขดังต่อไปนี้
สถานการณ์
ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนโดยประมาณ ทีมงาน Windows Live ได้เริ่มต้นขั้นตอนการป้องกันอีเมลสแปม โดยส่งอีเมลแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านและทำงานร่วมกับเจ้าของอีเมลที่โดนเจาะข้อมูลเพื่อคืนสิทธิการใช้งานที่ถูกต้องให้แก่ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ การกระทำดังกล่าวเป็นไปเพื่อต้องการกำจัดอีเมลสแปมที่ก่อปัญหาให้แก่ผู้ใช้บริการอีเมลของ Hotmail เพราะหลายท่านยังไม่ทราบว่าอีเมลของตนเองโดนคุกคามแล้ว เราได้ประกาศแจ้งเกี่ยวกับมาตรการข้างต้นนี้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน นี้เวลา 10:00 ที่ http://Microsoftontheissues.com
จำนวนผู้ได้รับผลกระทบ
จากความพยายามที่ผ่านมา เราพบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ มีอีเมลที่ได้รับผลกระทบในจำนวนไม่ถึง 1% ของจำนวนผู้ใช้ Hotmail ทั้งหมดทั่วโลก ซี่งทำให้เกิดกรณี เช่นการเข้าสู่ Hotmail โดยใช้รหัสผ่านเดิมไม่ได้
การแก้ไข
สำหรับท่านที่เข้าใช้บริการของ Hotmail ไม่ได้ โปรดแจ้งปัญหาการใช้งานของท่านไปที่ลิงค์ตามคำแนะนำที่แนบ และจากนั้นทีมงานสนับสนุนจะเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของท่านภายใน 48 ชั่วโมง
ทางบริการ Hotmail ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้จัดเตรียมทีมงานพิเศษกว่า 300 คน เพื่อช่วยให้บริการทุกท่านอย่างเร็วที่สุด และเราต้องกราบขออภัยอย่างยิ่งในกรณีความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
กมลภัทร แสวงกิจ
ผู้จัดการธุรกิจออนไลน์ ประจำประเทศไทย
Microsoft Advertising
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คำแนะนำในการกู้บัญชี Hotmail คืน ( คำอธิบายสำหรับผู้ใช้ Internet Explorer เมนูภาษาอังกฤษ และหากท่านใช้ Menu ภาษาไทย คลิกที่นี่ (http://board.nickcs.com/index.php/topic,9924.0.html))
สำหรับเมนูภาษาอังกฤษ
1.Set IE Browser เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อทำให้เข้าสู่ www.Windowslivehelp.com เป็นภาษาอังกฤษได้
- เลือก IE
- เลือก Tools (มุมบนซ้ายสุด)
- เลือก Internet options
- เลือก language => English
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf7eb9af44.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf7eb9b32b.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf87dd09f1.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf87dd0dd7.html)
2. เข้าไปที่ http://windowslivehelp.com/accountrecovery คลิก Windows Live Validation
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf88cccbb9.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf88cccfa2.html)
3. คลิก Continue 2 ครั้ง
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf8cc78fdd.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf8cc793cd.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf8da79806.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf8da79bed.html)
4. ใส่ข้อมูล email ที่ใช้สำหรับติดต่อเพื่อการนี้ แล้ว คลิก Continue
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf8ea0a6cb.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf8ea0aab1.html)
5.ใส่ข้อมูล email ของ Hotmail ที่มีปัญหา คลิก Continue
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf8f8c14e0.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf8f8c18c7.html)
6. ใส่ข้อมูล ส่วนตัวต่างๆ แล้ว คลิก Continue
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf90756a2d.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf90756e15.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf91506975.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf91506e35.html)
ในช่อง IP Address คลิกที่ http//www.whatismyip.com ตามลิงค์ที่แนะนำ เพื่อดู IP Address ของท่าน
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdf9261633f.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdf9261673e.html)
7. ข้อมูลเหล่านี้สามารถเว้นว่างได้
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfcbf8d9f4.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfcbf8dddc.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfccf860c2.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfccf864ac.html)
8. จด PIN คลิก Check box และ คลิก Private Forum
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfce28dcf4.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfce28e0dc.html)
9. ใส่ PIN คลิก Submit
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfcf235ec7.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfcf2362b0.html)
10. ข้อมูลจะถูก post เรียบร้อยแล้ว
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfd0263d14.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfd02640f9.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfd12c76b0.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfd12c7a96.html)
11. ท่านจะได้รับ Email จาก Windowslivehelp support team และรอการดำเนินการภายใน 48 ชม.
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2013/12/28/52bdfd21270d5.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52bdfd21274bd.html)
ที่มา: technology.impaqmsn.com