Nick Computer Services
News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on July 29, 2010, 09:11:05 PM
-
"อวาย่า" ผู้ให้บริการระบบสื่อสารซอฟต์แวร์ เปิดตัวระบบคอนแท็กต์เซ็นเตอร์แห่งอนาคต เวอร์ชั่นล่าสุด อวาย่า ออร่า คอนแท็กต์ เซ็นเตอร์ แอปพลิเคชั่นสำหรับการแบ่งงานผ่านระบบมัลติมีเดียสำหรับคอนแท็กต์เซ็นเตอร์ขนาดกลางที่เชื่อมโยงลูกค้าและข้อมูลของลูกค้าเข้ากับพนักงานรับสาย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบริหารจัดการงานดูแลลูกค้า ช่วยเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าผลิตภาพของพนักงานรับสาย และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในทุกขั้นตอนการดำเนินงานของคอนแท็กต์เซ็นเตอร์
ที่มา: prachachat.net