(http://pics.manager.co.th/Images/553000009521001.JPEG)
พันธุ์ทิพย์ พลาซา ใส่เกียร์เดินหน้าจับมือแบรนด์ไอทีชั้นนำ ส่งแคมเปญ “พันธุ์ทิพย์ ฮอตเซลส์ 2010” ภายใต้สโลแกน “Enjoy Price, Smile Sale” ลดกระหน่ำกว่า 50% หวังเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท
นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มพันธุ์ทิพย์ พลาซา บริษัท ทิพย์พัฒนอาร์เขต กล่าวว่า แคมเปญ Pantip Hot Sale 2010 จัดเป็นครั้งที่สองของปี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-11 กรกฎาคม รวม 9 วัน หลังจากผ่านพ้นวิกฤตการเมืองไม่สงบ ทำให้เตรียมแผนกระตุ้นตลาดไอทีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรยากาศกลับมาคึกคักในภาพรวมตลาดไอทีโดยรวมโดยครั้งแรกของปีที่จัดเป็นไปตามเป้าที่ตั้ง
Pantip Hot Sale 2010 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Enjoy Price, Smile Sale โดยมีการลดราคาสินค้าไอที ในกลุ่มคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ต่อพ่วง และแอ็กเซสซอรีต่างๆ ครอบคลุม 3 สาขาของพันธุ์ทิพย์ พลาซา คือ ประตูน้ำ งามวงศ์วาน และบางกะปิ ลดตั้งแต่ 30-50% จุดประสงค์เพื่อให้ร้านค้าได้ระบายสินค้าและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
“พันธุ์ทิพย์ได้วางงบการตลาดในปี 2553 ประมาณ 60 ล้านบาท แบ่งเป็นงบสำหรับการจัดแคมเปญพันธุ์ทิพย์ ฮอตเซลส์ 10 ล้านบาท โดยคาดว่าเงินจะสะพัดในการจัดงานรวมกัน 3 สาขากว่า 3,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยอดลูกค้าที่จะมาจับจ่ายในงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คนต่อวันโดยเฉลี่ย”
นายพัชรพินิจ พินิจอักษร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มพันธุ์ทิพย์ กล่าวว่า แคมเปญนี้จะสร้างสีสันให้แก่ลูกค้า ด้วยการคืนกำไรเมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 500 บาท จะได้คูปองลุ้นโชครางวัลใหญ่ คือ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส 1 คัน, โทรศัพท์มือถือแบล็กเบอรี, แอลซีดี ซัมซุง และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท โดยมีกิจกรรมด้านการตลาดตลอด 9 วัน อาทิ กิจกรรม IT Milestone Privilege โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนดของแต่ละศูนย์การค้าฯ รับฟรีสินค้าพรีเมียมสุดพิเศษ เช่น Flash Drive 4 GB และ 8GB จาก Kingston เสื้อพันธุ์ทิพย์ดีไซน์เก๋, ถุงผ้าลดโลกร้อน เป็นต้น
Company Related Link :
พันธุ์ทิพย์ พลาซา
ที่มา: manager.co.th