Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on May 27, 2015, 12:44:24 PM

Title: Facebook เพิ่มส่วนแสดงรีวิวจากเว็บ Bon Appetit และอื่นๆ ลงในแฟนเพจร้านอาหาร
Post by: Nick on May 27, 2015, 12:44:24 PM
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2015/05/27/556559a007d3a.png) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-556559a0081fc.html)

หลังจากนี้ไป หน้าแฟนเพจของร้านอาหารบางแห่งในมหานครนิวยอร์กและซานฟรานซิสโก จะมีส่วนของบทวิจารณ์ที่มาจากนักวิจารณ์มืออาชีพแสดงบนหน้าแฟนเพจร้านอาหารของตนเองเพิ่มแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กได้ทำการจับมือเป็นพันธมิตรกับสื่อห้าร้าย อันได้แก่ Bon Appetit, Conde Nast Traveler, Eater, New York magazine และ San Francisco Chronicle

สำหรับความคิดเห็นที่จะถูกนำมาแสดง จะปรากฏอยู่เหนือด้านบนของรีวิวจากผู้ใช้ และอาจมีการแสดงภาพตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร โดยดึงข้อมูลมาจากเว็บพันธมิตรเหล่านั้นมาแสดงด้วย

ตัวแทนเฟซบุ๊ก กล่าวว่า เพราะการวิจารณ์เป็นส่วนสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ใช้มีข้อมูลในการตัดสินใจ และพวกเขาก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

และเหนืออื่นใด บริการดังกล่าวจะช่วยให้เฟซบุ๊กสามารถแข่งขันกับ  Zagat ซึ่งเป็นบริการรีวิวร้านอาหารชื่อดังของสหรัฐฯ ที่ซึ่งถูกกูเกิลเทคโอเวอร์ไปเมื่อปี 2011 ได้

ที่มา TechSpot

ที่มา: pantip.com