Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on June 19, 2010, 01:39:28 PM

Title: 'เอชพี' ออกโน้ตบุ๊กใหม่ หวังเจาะลูกค้าทุกกลุ่ม
Post by: Nick on June 19, 2010, 01:39:28 PM
(http://www.thairath.co.th/media/content/2010/06/17/90202/hr1667/630.jpg)

เปิดตัวพอร์ทฟอริโอผลิตภัณฑ์ล่าสุด ตระกูลคอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ก เน้นพลังสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม หวังมอบประสบการณ์เหนือชั้นรองรับโสตสัมผัส...

เมื่อเร็วๆ นี้ นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอชพี เปิดเผยว่า จากการร่วมงานกับทีมดีไซเนอร์และวิศวกรรมชั้นนำของโลก บริษัทฯ จึงผสานความสร้างสรรค์เข้ากับเทคโนโลยี เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานและตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุ๊ก 7 รุ่น ได้แก่ HP Mini 210 Vivienne Tam Edition , HP Pavilion dv3 , dv6 , dv7 และ dm 4 รวมถึง HP ENVY14 และ HP ENVY17 ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น พื้นผิววัสดุตัวเครื่องใหม่ และประสิทธิภาพเหนือชั้น เพื่อตอบโจทย์ต้องการลูกค้ากลุ่มคอนซูมเมอร์

(http://www.thairath.co.th/media/content/2010/06/17/90202/l20/o2/420/252.jpg)

โดยชุดผลิตภัณฑ์กลุ่มดังกล่าวสะท้อนแนวคิด MUSE (materials , usability , sensory appeal and experiences) ด้วยปรัชญาการออกแบบ ทั้งวัสดุอุปกรณ์ ประสิทธิภาพการใช้งาน อารมณ์ความรู้สึก และประสบการณ์การใช้งาน ที่นำมารวมกันไว้อย่างลงตัว ผสานรวมวัสดุชั้นเยี่ยม ลวดลายพื้นผิวตัวเครื่องเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงศิลปะการออกแบบลายสลักบนตัวเครื่องโลหะ เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ได้ประจักษ์ด้วยสายตา ได้ยิน และสัมผัสถึงเทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคุณสมบัติเด่นล่าสุด อาทิ คีย์บอร์ดแบบไอส์แลนด์สไตล์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน หรือ คลิกแพ็ดที่รองรับลักษณะการสัมผัสหลากหลายรูปแบบ รวมถึง HP TrueVision WebCam ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์จับภาพพิเศษ ทำให้สามารถส่งภาพวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตแบบไฮเดฟฟินิชันได้คมชัดแม้อยู่ในภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ ยังมีวอลล์เปเปอร์ลวดลายใหม่ 15 ลายพิเศษ จาก 12 ศิลปินชื่อดังระดับโลก เพื่อผู้ใช้งานโน้ตบุ๊กเอชพีโดยเฉพาะ

(http://www.thairath.co.th/media/content/2010/06/17/90202/l20/o3/420/252.jpg)

นอกจากนี้ เอชพียังเปิดตัวโครงการความร่วมมือทางธุรกิจผ่านแคมเปญการตลาดระดับโลก ร่วมกับบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ผ่านภาพยนตร์ Sex and The City 2 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้คนแวดวงแฟชันและผู้ใช้งานที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ในรูปลักษณ์การดีไซน์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยที่ผ่านมา เอชพีถือเป็นบริษัทแถวหน้าในการผสานรวมแฟชันและเทคโนโลยี ตั้งแต่เปิดตัวโน้ตบุ๊ก HP Mini Vivienne Tam notebook บนเวทีนิวยอร์ก แฟชัน วีค ของดีไซน์เนอร์สาว วิเวียน แทม ในปี 2008 ที่ผ่านมา.

(http://www.thairath.co.th/media/content/2010/06/17/90202/l20/o4/420/252.jpg)

ที่มา: thairath.co.th