(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2014/09/15/5416872340312.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-54168723406e9.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2014/09/15/5416873e5e0d7.png) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-5416873e5e491.html)
ในที่สุด นาฬิกาข้ออัจฉริยะจากแอปเปิลก็ได้ฤกษ์ออกมาสู่โลกไอทีอวดโฉมกับบรรดาสาวกเสียทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่เป็นข่าวลือมาแรมปี ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่า การโดดเข้าสู่ตลาดสมาร์ทวอชของแอปเปิลครั้งนี้ น่าจะเป็นตัวเร่งให้อุตสาหกรรมแก๊ดเจ็ตชิ้นใหม่เติบโตได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เป็นอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีเสียงตอบรับกลับมาว่า สินค้า Apple Watch รอบนี้อาจจะไม่ประสบความสำเร็จเหมือนอย่าง iPod, iPhone และ iPad ที่แอปเปิลเคยทำไว้
เมื่อผลสำรวจจาก Tolunda QuickSurveys รายงานว่า ผู้ที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 1,019 คนต่างก็รู้สึกที่ประทับใจกับดีไวซ์ดังกล่าว แต่กระนั้น 43% ของผู้ตอบกลับระบุว่า ไม่มีทางซื้อ Apple Watch อย่างแน่นอน ขณะที่ 23% ให้คำตอบว่า อาจจะไม่ซื้อ และมีเพียง 10% เท่านั้น ที่ระบุว่า จะซื้อมันอย่างแน่นอน ส่วนคำตอบที่ว่า อาจจะซื้อ มีจำนวน 23% และปิดท้ายการสำรวจ ด้วยคำตอบ ขอคิดดูก่อน 14%
นอกจากนี้ การมาของ Apple Watch รอบนี้ยังสร้างความเซอร์ไพรส์เพิ่มอีก เมื่อมีรายงานว่า ฟีเจอร์ที่ผู้คนส่วนใหญ่รู้สึกตื่นเต้นบนนาฬิกา ไม่ใช่เรื่องของมาตรวัดด้านสุขภาพ แต่เป็นเรื่องของขนาด โดยมีเพียงร้อยละ 14 เท่านั้น ที่มีการใช้งานด้านสุขภาพ ขณะที่ 13% ระบุว่าต้องการขนาดที่แตกต่าง และคาดว่าแอปเปิลอาจจะมีการนำเสนอในต้นปีหน้า
ทั้งนี้ ผู้ทำการตอบแบบสอบถามทั้งหมด ร้อยละ 91 คือผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานสมาร์ทวอช มีเพียง 9% เท่านั้นและในจำนวนนี้กว่าครึ่งใช้ผลิตภัณฑ์จากค่ายซัมซุง
ที่มา TechSpot
ที่มา: pantip.com