Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on July 14, 2014, 03:12:20 PM

Title: Samsung ออกโฆษณาตัวใหม่ เทียบการใช้งาน Galaxy Tab S กับ iPad
Post by: Nick on July 14, 2014, 03:12:20 PM
http://www.youtube.com/watch?v=YbrM7XqVuJw

http://www.youtube.com/watch?v=sXNaRYMNprE

(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2014/07/14/53c38ec74cca9.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-53c38ec74dc3f.html)

ซัมซุง ยังคงออกแคมเปญโฆษณาโจมตีแอปเปิ้ลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เทียบการใช้งานระหว่างแท็บเล็ต Galaxy Tab S กับ iPad ด้วยฟังก์ชั่นมัลติทาสกิ้ง

หลังจากที่ออกโฆษณาเหน็บแอปเปิ้ลเรื่องแบตเตอรี่ และล้อเลียนผู้ใช้ไอโฟนว่าเป็นพวกติดฝาผนังไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซัมซุงได้ออกโฆษณาตัวใหม่สองเวอร์ชั่น พุ่งเป้าโจมตีไปที่ iPad โดยแสดงให้เห็นว่า Galaxy Tab S มีฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์อย่าง การแยกหน้าจอ (มัลติทาสกิ้ง) และหน้าจอความละเอียดสูง Super AMOLED


โดยในโฆษณาตัวแรก มุ่งไปที่ iOS ซึ่งไม่สนับสนุนการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง ซึ่งในโฆษณา พ่อพยายามแบ่งปัน iPad กับลูก (ระหว่างชมการแข่งขันกีฬากับการ์ตูน) แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ (ลูกร้องไห้งอแง) แต่ปัญหาหมดไป เมื่อ Galaxy Tab S สามารถแบ่งแยกการทำงานออกเป็น 2 หน้าจอได้ ด้วยคุณสมบัติมัลติทาสกิ้ง ทำให้พ่อสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลได้ ในขณะที่ลูกก็สามารถดูการ์ตูน Rio ได้ไปพร้อมๆกัน

ซึ่งแอปเปิ้ลมีข่าวลือมานานแล้วว่า จะนำความสามารถแบ่งแยกการทำงานหน้าจอมาไว้ในสายการผลิต iPad แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังคงไม่ได้เห็น อย่างไรก็ตาม มีการค้นพบรหัสใน iOS 8 เบต้าบางอย่างที่ชี้ว่า แอปเปิ้ลกำลังมีการทำงานเพื่อแบ่งแยกหน้าจอออกในอนาคตอันใกล้

สำหรับโฆษณาตัวที่สอง เป็นการพูดถึงเทคโนโลยี Super AMOLED ที่ให้ความคมชัดกว่าของแอปเปิ้ล โดยมีการนำเสนอภาพเปรียบเทียบระหว่างจอแอลซีดีปกติกับจอที่ใช้ Super AMOLED ซึ่งจะให้ความคมชัดได้สูงกว่าถึง 100 เท่า (แอลซีดี 1,000 : 1 ในขณะที่ Super AMOLED 100,000 : 1)


ที่มา CNET

ที่มา: pantip.com