(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2014/06/04/538ebf4e0ff50.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-538ebf4e10337.html)
(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2014/06/04/538ebf5fb5f27.png) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-538ebf5fb630d.html)
นอกเหนือจากเรื่องของความไฮเทคเปลี่ยนโลกที่เป็นจุดขายสำคัญของ Google Glass แว่นตาอัจฉริยะที่กำลังจะตีตลาดในเร็วๆ นี้แล้ว เรื่องของความสวยงามก็เป็นสิ่งที่ต่อยอดให้มันได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน ล่าสุด จึงทำให้ กูเกิล ร่วมมือกับแฟชั่นไอคอนแห่งวงการ Diane von Furstenberg หรือ DVF คลอดไลน์โปรดัสก์ 'กรอบแว่นเสริม' สำหรับ Google Glass โดยเตรียมที่จะวางขายปลายปีนี้
ปัจจุบัน ตัวแว่น Google Glass จะมีเพียงสีดำสีเดียวให้เลือกซื้อ แต่ด้วยการแท็กทีมร่วมกับแบรนด์ DVF จึงทำให้มีการวางขายเพิ่มขึ้นอีก 5 เฉดสีและกรอบแว่นอีก 8 แบบ พร้อมมีโลโก้แบรนด์แปะที่กรอบมุมบนขวา
ทั้งนี้ การทำงานร่วมกับแบรนด์ DVF นับเป็นหนึ่งในความพยายามของกูเกิลที่จะทำให้อุปกรณ์ไฮเทคของตนเองมีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น หลังจากที่เคยเปิดตัวคอลเลคชั่นไทเทเนียมและมีการร่วมมือกับ Ray-Ban และ Oakley มาก่อนหน้านี้แล้ว
สำหรับผู้สนใจ กรอบแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่จะถูกวางขายผ่านเว็บไซต์กูเกิลและ NET-A-PORTER.com โดยจะเริ่มเปิดขายในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ และแน่นอนว่าราคาต้องไม่ถูก โดยสนนราคาเริ่มต้นเคาะอยู่ที่ 1,620 เหรียญสหรัฐฯ (48,600 บาท) สำหรับสายตาปกติ และ 1,725 เหรียญสหรัฐฯ (51,750 บาท) สำหรับผู้มีปัญหาสายตา
ที่มา TechSpot
ที่มา: pantip.com