(http://uppic.nickcs.com/upload/big/2014/01/30/52e9f7d7bf8ce.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://uppic.nickcs.com/img-52e9f7d7bfcb9.html)
หากจะให้เริ่มต้นตั้งแต่การก่ออิฐยาวไปจนกระทั่งถึงการวางขายผลิตภัณฑ์ของตนเองในร้านค้า "ซัมซุงสโตร์" ก็ดูทว่าจะไม่ทันการณ์คู่แข่งที่มีจำนวนร้านสโตร์ที่นำลิ่วไปหลายสาขาแล้ว ดังนั้น ซัมซุงจึงปิ๊งไอเดียใหม่ที่จะช่วยให้ตนเองสมศักดิ์ศรีฐานะเบอร์สองในตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการประกาศเทคโอเวอร์ร้าน Carphone Warehouse ร้านขายมือถือชื่อดัง ทั่วยุโรปจำนวน 60 สาขา เพื่อนำมาตกแต่งใหม่ให้เป็น ซัมซุงสโตร์
ทั้งนี้ การเทคโอเวอร์ร้านเพื่อนำมาตกแต่งใหม่ ซัมซุงมีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบร้าน Carphone Warehouse จากเดิมที่เป็นร้านค้าแบบป๊อป-อัพ ในสวีเดน, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส และเนเธอร์แลนด์ให้เป็นรูปแบบใหม่ โดยจะมีผลภายในอีกสามเดือนข้างหน้า พร้อมกันนี้ จะมีการออกแบบร้านค้าให้มีความรู้สึกพรีเมี่ยมด้วย และด้วยจำนวนการเทคโอเวอร์ร้านค้าทีเดียวถึง 60 สาขาในวันนี้ ก็ทำให้ซัมซุงมีจำนวนร้านค้าของตนเองใกล้เทียบเท่า แอปเปิ้ลสโตร์ที่มีเกือบ 100 สาขามากขึ้น
อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อตกลงการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผย
ที่มา TechSpot
ที่มา: pantip.com