http://www.youtube.com/watch?v=agRxG-X_TEQ
ปีนี้น่าจะเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของ Yahoo โดยแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าซื้อกิจการหลายเจ้าในช่วงไม่กี่เดือน, เคลียร์ Yahoo เก่าเพื่อนำมากลับมาใช้ใหม่ หรือแม้กระทั่งการปิดตำนานเซิร์จเอนจิ้นรุ่นเดอะอย่าง AltaVista และล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา Yahoo ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ที่จะใช้ระยะเวลาดำเนินการต่อเนื่องนานถึง 30 วัน
โดยแคมเปญใหม่ที่ว่านี้ Kathy Savitt หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด Yahoo ได้โพสต์ผ่านบล็อกหลักว่า มันคือแคมเปญการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของบริษัทที่จะเกิดขึ้น แต่แทนที่จะเปิดตัวแบบครั้งใหญ่ครั้งเดียวในเดือนหน้า บริษัทได้เลือกที่จะใช้วิธีการค่อยๆ แสดงภาพโลโก้บางส่วนบนหน้าเว็บเพจและผ่านทางเครือข่ายเน็ตเวิร์กในสหรัฐฯ ในแต่ละวันจนกว่าจะครบ 30 วันตามที่วางแผนไว้
สำหรับรายละเอียดของโลโก้ใหม่ ถูกระบุว่า ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้นแต่ยังคงสะท้อนความเป็น Yahoo และตอบรับประสบการณ์ใหม่ๆ แต่จะยังคงมีการอนุรักษ์อักขระบางตัวไว้ให้เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งหมายความว่าอาจจะยังมีการใช้สีม่วงเหมือนเดิมและเครื่องหมายอัศเจรีย์ที่โดดเด่น ส่วนวันสุดท้ายที่ทุกคนจะได้เห็นโลโก้ใหม่กันแบบเต็มๆ จะตรงกับวันที่ 4 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น)
ที่มา TechSpot
ที่มา: pantip.com