Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on August 02, 2013, 12:30:48 PM

Title: Pinterest คลอดฟีเจอร์ใหม่ แจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อไอเท็มที่ปักหมุดไว้ลดราคา
Post by: Nick on August 02, 2013, 12:30:48 PM
(http://upic.me/i/pg/1375419264-pinterest-o1.jpg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/46286041)

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน Pinterest แอพพลิเคชั่นชื่อเก๋ที่เกิดจากการผสมของคำว่า Pin+Interest ได้ออกมาประกาศให้การสนับสนุนคุณสมบัติ Do Not Track บนเบราเซอร์ เพื่อหยุดการติดตามกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ของผู้ใช้ หากผู้ใช้เลือกที่จะเปิดโหมดความเป็นส่วนตัว ล่าสุดสัปดาห์นี้ แอพฯ โซเชียลแชร์ริ่งไซต์รายนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ทำการคลอดฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยแจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อสินค้าที่กำลังหมายตาหรือปักหมุดไว้ลดราคา โดยผู้ใช้ที่ถูกเรียกว่า พินเนอร์ จะได้รับอีเมลล์แจ้งเตือนเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

แต่อย่างไรก็ดี ใครก็ตามที่เป็นกังวลในเรื่องของกล่องจดหมายที่อาจระเบิดได้ เนื่องจากมีอีเมลล์แจ้งเตือนจำนวนมากนั้น ทาง Jeffrey Warren ซอฟท์แวร์เอ็นจิเนียฝึกหัดของ Pinterest มีคำตอบให้ว่า บริษัทได้พยายามที่จะทำการรักษากล่องข้อความของผู้ใช้ให้ปราศจากความยุ่งยากด้วยการกรุ๊ปข้อความแจ้งเตือนผู้ใช้ภายในอีเมลล์ฉบับเดียว แต่ถ้าผู้ใช้ไม่ต้องการรับการแจ้งเตือนฉบับเดียว ก็สามารถที่จะจัดการในการแท็บการตั้งค่าได้

ทั้งนี้ การคลอดฟีเจอร์ใหม่ของ Pinterest นับเป็นอีกครั้งที่บริษัทได้เริ่มต้นลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โซเชียลแชร์ริ่งไซต์รายนี้ได้เคยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ที่ปักหมุดไว้ได้ซึ่งรวมถึงราคาและสถานที่ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ทั้งหลายเช่น eBay, Etsy, Home Depot, Modcloth, Neiman Marcus, Nordstrom, Overstock, REI, Sephora, Sony, Target, Urban Outfitters และ Wal-Mart

ที่มา TechSpot

ที่มา: pantip.com