(http://upic.me/i/9h/5560000082090041.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/45614886)
วิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส (กลาง) รับรางวัลสุดยอดคอลเซ็นเตอร์แห่งปี ของกลุ่มสื่อสารและโทรคมนาคม ที่มีพนักงานให้บริการมากกว่า 1,000 คน (Contact Center Of the Year - Telecommunications Above 1000 Seats) จากสถาบัน Asia Pacific Customer Service Consortium (APCSC) ซึ่งเป็นสถาบันที่ส่งเสริมคุณภาพการบริการและความเป็นเลิศทางด้านลูกค้าสัมพันธ์ระหว่างประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในฐานะที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ มีมาตรฐานในการให้บริการ และสร้างให้เกิดประสบการณ์ที่ดีระหว่างลูกค้าและผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในระดับเอเชียแปซิฟิก ในงานประกาศผลรางวัล Customer Relationship Excellence Awards 2013 ที่ฮ่องกง
ที่มา: manager.co.th