Nick Computer Services

News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on April 06, 2013, 12:52:30 AM

Title: องค์การโคนมเปิดตัวเกม "ไทย-เดนมาร์ก" หวังขยายฐานลูกค้า
Post by: Nick on April 06, 2013, 12:52:30 AM
(http://upic.me/i/2t/5560000043343011.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/44163814)

(http://upic.me/i/2i/5560000043343021.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/44163815)

(http://upic.me/i/fc/5560000043343061.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/44163818)

   อ.ส.ค. เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกมส์บนมือถือ และโซเชี่ยลมีเดีย เจาะกลุ่มผู้ใช้มือถือสมาร์ทโฟน มุ่งขยายฐานลูกค้า เพิ่มช่องทางการสื่อสารเข้าถึงตลาดผู้บริโภคกลุ่มโซเชี่ยลมีเดีย ตอกย้ำแบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค เตรียมพร้อมรับตลาดอาเซียน
       
       นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดเผยว่า อ.ส.ค.ได้เปิดตัว “เกมส์แอพพลิเคชั่น อ.ส.ค.” ซึ่งเป็นเกมส์ผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ (แอพพลิเคชั่นมือถือ) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการรูปแบบใหม่ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะการขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ครอบคลุมมากขึ้น และเป็นการรองรับพฤติกรรมการเข้าถึงสื่อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและทันกับสถานการณ์
       
       โดย อ.ส.ค. ได้เปิดช่องทางการสื่อสารทางโซเชี่ยลมีเดีย หรือ เครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการให้เกิดความคล่องตัว โดยใช้ช่องทางเทคโนโลยีที่เข้ามาเป็นตัวสนับสนุนทางการตลาดและผลิตภัณฑ์นม อีกทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างหน่วยงานกับกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น และเพื่อเตรียมความพร้อมทางการแข่งขันในการรุกตลาดที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดเออีซี (AEC)
       
       สำหรับรูปแบบเกมส์สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยโปรแกรมที่ออกแบบมาสามารถรองรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS ซึ่งนอกจากเป็นช่องทางการสื่อสารที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่แล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์นมไทย-เดนมาร์คอีกด้วยโดยมีให้เลือกดาวน์โหลด 3 เกมส์ ได้แก่ เกมส์รีดนมวัว เกมส์เรียงกล่องนมแบบตึก และเกมส์ระเบิดกล่องนม ซึ่งผู้ที่เข้ามาดาวน์โหลดเกมส์สามารถสะสมแต้มแลกของรางวัลได้ อาทิ เสื้อลายการ์ตูน และหมอนรูปวัว
       
       นอกจากนี้ อ.ส.ค. ยังได้เพิ่มช่องทางในกลุ่มโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการสื่อสาร และสร้างการรับรู้เพื่อตอกย้ำแบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค ไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบโลกออนไลน์ อาทิ Facebook Fan Page - “Thai-Denmark Milk Club” , Twitter , Application Instagram และYouTube
       
       “โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิก และติดตามข่าวสารต่างๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย จาก อ.ส.ค. ได้ที่ ทาง Facebook ค้นหา โดยพิมพ์คำว่า “Thai - Denmark Milk Club” หรือเข้ามาที่ URL www.facebook.com/ThaidenmarkFans ทาง Twitter สามารถ Follow มาที่ MrThaidenmark หรือ URL https://twitter.com/MrThaidenmark ทาง Application Instagram ค้นหาได้ที่ thaidenmarkmilkclub หรือ Tage มาที่ #thaidenmarkmilkclub สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมคลิปวิดีโอผ่าน YouTube สามารถติดตามข่าวได้ โดยพิมพ์คำว่า channelthaidenmark หรือมาที่ URLwww.youtube.com/channelthaidenmark ก็สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของนมไทย-เดนมาร์ค ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น” นายสุชาติ กล่าว

ที่มา: manager.co.th