(http://upic.me/i/8q/5560000025965021.jpeg) (http://board.nickcs.com/go.php?http://upic.me/show/43498129)
“เอไอเอส” เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ให้การใช้งานโทรศัพท์ให้มีสีสันและสนุกกว่าเคย กับบริการ “Calling Post” แชร์ความรู้สึกได้เมื่อมีใครโทร.หา เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ทำให้บริการวอยซ์สามารถแสดงข้อความ หรือความรู้สึกได้ เหมือนบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก
โดยผู้ใช้สามารถสมัครและอัปเดตข้อความได้เองง่ายๆ ตามขั้นตอน ดังนี้ 1. สมัคร : กด *599# แล้วโทรออก จะมี SMS ยืนยันการสมัครกลับมา (ค่าบริการสัปดาห์ละ 5 บาท สำหรับลูกค่าเดิมเงิน ส่วนลูกค้าจดทะเบียนเดือนละ 20 บาท)
2. การโพสต์ และเปลี่ยน Status ได้หลากหลายช่องทาง ทั้งผ่านทาง SMS เพียงพิมพ์ข้อความแล้วส่ง SMS ไปที่เบอร์ 599 (ครั้งละ 1 บาท) อัปเดตผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/callingpost เชื่อมต่ออัตโนมัติกับ Status บน Facebook และทาง AIS Wap ที่ wap.aiscallingpost.com นอกจากนี้ยังสามารถระบุข้อความ Calling Post กับเลขหมายและเวลาที่ต้องการ ให้แสดงได้สูงสุดถึง 30 ข้อความ
บริการนี้ถือเป็นการตอบสนอง Customer Insight ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่นิยมบอกตัวตนและความรู้สึกต่างๆ ผ่านข้อความ Status แล้ว บริการ Calling Post ยังสามารถใช้ประโยชน์ในด้านการทำงานหรือธุรกิจได้อีกด้วย เช่น แสดงข้อความ Calling Post ให้คนที่โทร.หาทราบว่าไม่สะดวกรับสายเพราะติดประชุม หรือเดินทางไปต่างประเทศ
AIS Calling Post พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรองรับการใช้งานบนมือถือทุกรุ่น และลูกค้า One-2-Call! สามารถทดลองใช้บริการ Calling Post ได้ฟรี 7 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธค. 56
Company Relate Link :
AIS
ที่มา: manager.co.th