(http://www.pantip.com/tech/newscols/news/image/microsoft-surface-tablet.jpg)
มาจนถึงตอนนี้ แท๊บเล็ตจากไมโครซอฟท์นั้น มีวางจำหน่ายเฉพาะร้านค้าปลีกของไมโครซอฟท์กว่า 31 แห่ง และร้านค้าพิเศษช่วงวันหยุดอีก 34 แห่งในสหรัฐฯเท่านั้น แต่ล่าสุดมีข่าวดี เมื่อไมโครซอฟท์ได้ขยายช่องทางในการเข้าถึงแท๊บเล็ต Surface ผ่านทางเวบร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โดยแท๊บเล็ต Surface พร้อมให้จำหน่ายผ่านทางเบสท์บายแล้วเมื่อวานนี้ ตั้งแต่เวลา 2 p.m. ตามเวลาแปซิฟิก อีกทั้งยังจะมีให้จำหน่ายผ่านทางร้านค้าปลีกของเบสท์บาย และร้านค้า Best Buy Mobile ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ร้านค้าออนไลน์ Staples ยังได้เผยอีกว่า จะเริ่มดำเนินการสนับสนุนแท๊บเล็ตดังกล่าวเร็ววันนี้อีกด้วย โดยการเพิ่มช่องทางใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ไมโครซอฟท์ เพื่อขยายการเข้าถึงของ Surface ไปยังขอบเขตที่อยู่ห่างไกลจากร้านค้าของตน โดยตัวแทนจากบริษัทกล่าว การขยายตัวเป็นเป้าหมายแรกสำหรับต้นปี 2013 โดยก่อนหน้านี้ แท๊บเล็ต Surface จำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์กว่า 31 สาขา และร้านค้าพิเศษช่วงวันหยุดอีกกว่า 34 แห่งในสหรัฐฯ แต่ก็ยังไม่เป็นที่เพียงพอกับจำนวนผู้บริโภคที่มีมากเกิน โดย Surface ยังให้จำหน่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของไมโครซอฟท์ในสหรัฐฯ, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และฮ่องกง อีกด้วย
Source : CNET
ที่มา: pantip.com