Nick Computer Services
News & Public Relation => IT News => Topic started by: Nick on March 15, 2010, 11:53:03 PM
-
ยอดสำรวจบริการหลังการขายด้านสนับสนุนทางเทคนิคของผู้ใช้ทั่วอเมริกากว่า 7,000 รายระบุ Apple, Dell และ Lenovo นำเป็นกลุ่มยอดเยี่ยม
มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคสหรัฐอเมริกาหรือ Consumer Reports ORG ได้นำเสนอรายงานจากแบบสอบถามของผู้ใช้กว่า 7,000 รายที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการด้านเทคนิคหลังการขายของผู้ผลิตฮาร์ดแวร์รายต่างๆ และจากผลสำรวจได้พบว่า Apple, Dell และ Lenovo นำครองใจของผู้ใช้ โดยผลสำรวจกว่า 7,000 รายการที่ว่านั้นมาจากแบบสอบถามและผลิตภัณฑ์ประเภท Desktop และ Notebook ระหว่างปี 2009 - 2010 โดยในประเภทคอมพิวเตอร์พกพานั้น Apple ทำคะแนนได้กว่า 86/100 ส่วนที่เหลือได้แก่ Lenovo, Toshiba และ Dell ที่ได้คะแนน 63, 60 และ 56 ตามลำดับ ส่วนในเรื่องของ Desktop นั้นที่ 1 ก็ยังได้แก่ Apple ด้วยคะแนน 87/100 ส่วนที่น่าสังเกตในแบบสอบถามนี้ก็คืออันดับสุดท้ายของทั้งสองผลิตภัณฑ์ที่มีแบรนด์อย่าง Acer/Gateway/eMachines ได้คะแนนเป็นอันดับท้ายสุด
ที่มา: pantip.com